Cho thuê MC là dịch vụ ngày càng phát triển tại thị trường Việt Nam. MC chính là nhân vật kết nối mọi người, giúp chương trình diễn ra thành công, tốt đẹp. Hiện nay An Event chính là địa chỉ quen thuộc được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu thuê MC. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ này, các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết dưới đây nhé!
Nội dung bài viết
Dịch vụ cho thuê MC tại An Event
An Event cho thuê MC phù hợp với từng chương trình, sự kiện khác nhau. Cụ thể như sau:
Cho thuê MC teambuilding
Với các công ty, doanh nghiệp tổ chức sự kiện teambuilding thường được diễn ra thường niên. Mục đích giúp các thành viên trong công ty gắn kết chặt chẽ với nhau. Nhằm giúp hoạt động teambuilding được diễn ra thành công, nhiều đơn vị đã sử dụng dịch thuê MC.
MC teambuilding là người có khả năng điều khiển chương trình, kích thích tinh thần, sự hào hứng của mọi người. MC teambuilding không chỉ có chuyên môn cao mà còn phải có sự quan sát tốt, khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
Tất cả những MC mà An Event cung cấp đều đảm bảo những yêu cầu hơn. Không những vậy, MC của An Event được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Đặc biệt họ có thể xử lý khéo léo những tình huống phát sinh.
=> Chi tiết: Dịch vụ cho thuê MC team building
- MC teambuilding là người kích thích tinh thần, sự hào hứng của mọi người
Cho thuê MC tiệc tất niên
MC tiệc tất niên của An Event có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, dẫn dắt chương trình thành công. Những kỹ năng MC tiệc tất niên An Event cung cấp gồm có:
- Khả năng ghi nhớ tốt giúp chương trình được diễn ra theo đúng kế hoạch.
- Điều khiển chương trình linh hoạt, thu hút sự quan tâm của mọi người.
- Tương tác tốt với khách tham dự, đồng thời tạo ra các trò chơi một cách thú vị, linh hoạt.
- Giúp không gian tổ chức tiệc tất niên ấm cúng, gắn kết mọi người hiệu quả. Bởi các doanh nghiệp lớn có nhiều phòng ban mọi người ít có cơ hội tiếp xúc với nhau. Đây được xem là kỹ năng quan trọng giúp các thành viên có cơ hội làm quen, giao lưu với nhau.
- MC luôn thể hiện được khả năng hoạt ngôn, sự tinh tế, tạo thiện cảm với mọi người.
=> Chi tiết: Dịch vụ cho thuê MC tiệc tất niên
Cho thuê MC sự kiện
An Event là đơn vị cho thuê MC sự kiện “nổi đình nổi đám” tại Hà Nội. Họ có thể dẫn dắt chương trình một cách hấp dẫn với concept khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn MC nam hoặc MC nữ và đặt ra những yêu cầu riêng như đi công tác xa.
Toàn bộ MC của An Event đều đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, ngay cả những vị khách khó tính nhất. Bên cạnh đó, An Event luôn đầu tư nguồn nhân lực MC với đủ độ tuổi với phong cách dẫn, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
- MC sự kiện An Event cung cấp dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn cao
Cho thuê MC lễ khai trương, khánh thành
Lễ khai trương, khánh thành là một sự kiện quan trọng của doanh nghiệp. Do đó, để tránh xảy ra tình trạng sai sót họ thường lựa chọn MC của An Event. Điều này không chỉ giúp buổi lễ diễn ra thành công, mà còn thu hút sự chú ý của khách mời đến sản phẩm, dịch vụ cung cấp. MC của An Event trẻ đẹp, có sức khỏe tốt, sẵn sàng đi dẫn tại các tỉnh.
MC ra mắt sản phẩm
MC dẫn chương trình ra mắt sản phẩm cần phải có trình độ chuyên môn cao. Việc này sẽ giúp họ nắm được kế hoạch chương trình, đảm bảo sự chính xác trong từng hạng mục, tránh sự sai lệch.
Và tất nhiên, An Event sẽ không làm bạn thất vọng khi đã tin tưởng lựa chọn MC của chúng tôi. Bởi MC của An Event đã dẫn thành công hàng trăm sự kiện ra mắt sản phẩm, luôn nhiệt huyết với nghề, tương tác tốt với khách hàng và khán giả.
MC chương trình ca nhạc
An Event cho thuê MC dẫn chương trình ca nhạc chuyên nghiệp khắp cả nước. Với sự dẫn dắt khéo léo và cách ứng xử thông minh, linh hoạt giúp cho chương trình thành công ngoài mong đợi. An Event sở hữu đội ngũ MC lớn, có chuyên môn cao đáp ứng được các chương trình ca nhạc có quy mô từ nhỏ đến lớn, giúp khách hàng lựa chọn được MC phù hợp nhất.
MC dẫn tiệc thôi nôi, sinh nhật
Không giống như MC chương trình ca nhạc yêu cầu sự chuyên nghiệp, MC dẫn tiệc sinh nhật, thôi nôi cần sự duyên dáng, nhằm mang đến buổi tiệc ý nghĩa cho các gia đình. Dịch vụ cho thuê MC của An Event mang đến bầu không khí vui vẻ, giúp mọi người lưu giữ những giây phút ấm cúng với mức giá cạnh tranh.
MC tiệc đám cưới
MC dẫn tiệc đám cưới được xem là cầu nối gắn kết hai bên nhà trai, nhà gái. Đồng thời giúp cho buổi lễ được vui tươi, xua tan bầu không khí tẻ nhạt. Bằng sự khéo léo, khả năng hoạt ngôn, cùng ngôn từ dí dỏm đã góp phần mang đến không gian vui vẻ trong ngày cưới.
An Event còn cung cấp nhân sự sự kiện chuyên nghiệp như:
Gợi ý một vài kịch bản MC sự kiện, chương trình
Kịch bản tổ chức tiệc tất niên cuối năm
Phần 1: Những nghi thức không thể thiếu của buổi tiệc tất niên
- Đón tiếp khách mời, giới thiệu khách tham dự.
- Lãnh đạo phát biểu.
- Trao thưởng cho những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sách.
Phần 2: Tiệc, hội tất niên
- Tại phần hội MC sẽ dẫn dắt khách mời giao lưu, làm quen và cùng nhau thưởng thức tiệc. Bên cạnh những tiết mục đặc sắc do chính nhân viên công ty trình bày có thể tổ chức thêm những trò chơi thú vị nhằm gắn kết các thành viên.
- Ban tổ chức có thể ra quy định dress code để chương trình được đồng bộ, chuyên nghiệp. MC cần có khả năng xử lý tình huống khéo léo giúp chương trình diễn ra thành công.
- MC An Event tổ chức tiệc tất niên dạ tiệc group Đàn Bà AZ
Kịch bản MC tiệc thôi nôi, sinh nhật
Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng kịch bản MC tiệc thôi nôi, sinh nhật sẽ khác nhau. Chính vì vậy, ban tổ chức sẽ đưa ra kịch bản phù hợp nhất với văn hóa của công ty, doanh nghiệp và các cá nhân.
MC không chỉ là người đánh dấu sự trưởng thành, phát triển mà còn tận dụng cơ hội quảng bá hình ảnh, sản phẩm của doanh nghiệp.
Kịch bản MC team building
Kịch bản team building cần xây dựng được những trò chơi mang tính tập thể, gắn kết tinh thần đoàn kết của nhân viên. MC team buiding sẽ là người dẫn đường chỉ lối, tổ chức các trò chơi theo đúng kịch bản.
Bảng giá cho thuê MC
Như vậy An Event đã chia sẻ cho các bạn những thông tin quan trọng về dịch vụ cho thuê MC. Hy vọng rằng, qua bài viết này bạn đã “bỏ túi” được đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp nhất.
Thông tin liên hệ
- Địa chỉ Văn phòng: 71 Nguyễn Thị Định, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
- Địa chỉ Kho Thiết bị 1: TT2 ô số 50, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
- Địa chỉ Kho Thiết bị 2: BT04-01, Khu đô thị mới Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội
- Hotline 1: 0967.545.555
- Hotline 2: 096.448.2221
- Email: anevent.vn@gmail.com hoặc nguyet.anevent@gmail.com
- Website: www.anevent.vn
- Facebook: https://www.facebook.com/ChoThueBanGheHaNoi
- Youtube: https://www.youtube.com/CongtyTochucsukienAnEvent