Tổ Chức Hội Nghị Tri Ân Khách Hàng | Tiệc Tri Ân Khách Hàng

Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng hiện nay là một hoạt động không thể thiếu của doanh nghiệp. Do nhu cầu tổ chức hội nghị ngày càng cao, để tìm một đơn vị đứng ra chu toàn, chủ trì hội nghị này ngày nay quá đơn giản. Hội nghị của bạn có tâm, có tầm hay không phụ thuộc hết vào sự lựa chọn của bạn. An Event là một doanh nghiệp lớn có thế mạnh trong việc tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, cũng là một sự lựa chọn sáng suốt đấy nhé.

Tại sao nên tổ chức hội nghị tri ân khách hàng?

Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng 1
Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

Hội nghị tri ân khách hàng được tổ chức nhằm rất nhiều mục đích khác nhau, cùng điểm qua một  số mục đích tiêu biểu sau đây:

Tiệc trị ân khách hàng được tổ chức thường niên, trung bình mỗi năm ít nhất 1-3 lần đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhân dịp những buổi hội nghị này, doanh nghiệp có cơ hội thể hiện sự cảm ơn sâu sắc tới những khách hàng trong khoảng thời gian vừa qua luôn ủng hộ và tin dùng sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.

Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng 2
Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng 2

Đặc biệt với những khách hàng vip, khách hàng vip, khách hàng thân thiết thì đây cũng là dịp để xin ý kiến, phản hồi từ khách hàng phục vụ cho việc thu thập thông tin khảo sát sự yêu thích sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trên thị trường. Từ đó, doanh nghiệp nhận ra được giá trị lớn mà nhóm khách hàng này mang tới.

Bên cạnh đó, trong hội nghị khách hàng không chỉ có các cá nhân mà còn có các tổ chức, công ty khác mà doanh nghiệp có thể lựa chọn trở thành đối tác chiến lược sau này.

Một lý do không kém phần quan trọng nữa là thông qua tiệc tri ân khách hàng, doanh nghiệp có thể tiết lộ những sản phẩm chuẩn bị ra mắt để thu hút truyền thông, xây dựng hình ảnh nhãn hàng uy tín trên thị trường và những người tiêu dùng.

✧ Xem thêm: Tổ chức tiệc tất niên trọn gói

Quy trình tổ chức hội nghị tri ân khách hàng chuyên nghiệp tại An Event

Bước 1: Xác định và liệt kê danh sách khách mời

Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng 3
Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng 3

Hội nghị tri ân khách hàng cũng như các buổi tổ chức sự kiện nói chung, khách mời luôn là người có vai trò quan trọng của sự kiện. Chủ động liên hệ với bên thuê tổ chức sự kiện xác định số lượng khách mời tham dự để chốt địa điểm tổ chức hội nghị.

Lưu ý danh sách khách mời cần có đầy đủ thông tin của từng vị khách. Gửi thiệp mời đến khách hàng chuyên nghiệp. Thời gian tổ chức hội nghị gần đến nên gọi điện xác nhận lại việc đi hay không đi của khách hàng.

Nếu khách hàng đồng ý đến tham dự, lặp lại địa chỉ, ngày, giờ diễn ra sự kiện. Trường hợp khách hàng từ chối tham gia, tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra hướng giải quyết để khách hàng đến tham dự sự kiện giúp đảm bảo tối đa quyền và lợi ích cho khách hàng nhất.

Phân nhóm các đối tượng khách mời tham dự để sắp xếp chỗ ngồi sao cho hợp lý.

Bước 2: Lập bảng kế hoạch dự trù kinh phí

Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng 4
Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng 4 – Cho thuê màn hình led sự kiện

Để đảm bảo cho sự kiện được chuẩn bị đầy đủ, diễn ra trôi chảy cần xác định kinh phí dự trù cần chi ra để đảm bảo cho điều đó. Tránh trường hợp gây gián đoạn sự kiện, ảnh hưởng đến tâm trạng của khách mời cũng như uy tín của đơn bị tổ chức sẽ bị đánh giá thấp.

Bước 3: Xây dựng timeline chương trình

Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng 5
Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng 5

Trong thời gian tổ chức hội nghị khách hàng có rất nhiều hoạt động diễn ra, ví dụ MC giới thiệu, các tiết mục văn nghệ, đại diện doanh nghiệp phát biểu, đối thoại giữa khách hàng và đại diện doanh nghiệp, chiến lược kinh doanh mới,… Vì vậy cần phải sắp xếp sao cho hợp lí. Timeline chương trình chính là công thức để giải bài toán trên. Timeline chặt chẽ giúp cho chương trình trôi chảy hơn bao giờ hết.

Bước 4: Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

Tổ chức hội nghị gặp mặt khách hàng
Tổ chức hội nghị gặp mặt khách hàng

Việc setup cho sự kiện cần triển khai từ ngày hôm trước. Các thiết bị âm thanh, ánh sáng kiểm tra đều đảm bảo. Cho chạy timeline thử  nếu cần thiết.

Đến ngày diễn ra sự kiện, thủ tục check – in đón tiếp và xếp chỗ ngồi cho khách hàng phải thật sự tinh tế. Có những khu vực riêng dành cho khách hàng vip cần dẫn khách hàng tận nơi. Luôn cười tươi, chào hỏi khách hàng thân thiện

Quà tặng tri ân cho khách hàng để thể hiện sự tinh tế và chuyên nghiệp. Từ số lượng khách mời tham gia mà chúng ta có thể chuẩn bị tương ứng với số lượng phần quà như vậy.

Chuẩn bị tiệc teabreak nếu hội nghị khách hàng diễn ra trong thời gian dài

Bước 5: Kết thúc buổi hội nghị

Sau khi  tri ân khách hàng kết thúc, các bạn lễ tân tiễn khách cúi đầu chào và gửi lời cảm ơn tới khách hàng khi đã đến tham dự

Lựa chọn dịch vụ tổ chức hội nghị tri ân khách hàng trọn gói tại An Event

An Event là đơn vị có sở trường nhiều năm trong việc tổ chức sự kiện nói chung là tổ chức hội nghị tri ân khách hàng trọn gói nói riêng. An Event luôn mong muốn đem lại những điều tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên trực tuyến luôn sẵn hàng tư vấn khách hàng mọi lúc mọi nơi. Chi phí trọn gói  siêu hấp dẫn và tiết kiệm đang chờ đợi khách hàng đấy.

Sử dụng dịch vụ tổ chức hội nghị tri ân khách hàng chuyên nghiệp của An Event luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho tất cả các doanh nghiệp tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ

5/5 - (123 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0967.545.555