CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Các hình thức thanh toán

Khách hàng tiến hành thanh toán cho đơn hàng của mình khi đặt sản phẩm/dịch vụ theo 2 bước sau:

Thanh toán trả trước: là khoản đặt cọc cho đơn hàng, bao gồm:

  • Tiền mặt: tại Văn phòng công ty (38 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội) hoặc Kho Thiết bị (TT2 ô số 50, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội);
  • Chuyển khoản.

Thanh toán trả sau: là khoản thanh toán ngay khi kết thúc đơn hàng khi An Event giao hàng, bao gồm:

  • Tiền mặt: ngay tại địa điểm giao hàng;
  • Chuyển khoản.

Quy định áp dụng thanh toán

Thanh toán trả trước và thanh toán trả sau: 

Được áp dụng cho tất cả khách hàng của An Event sử dụng các hình thức thanh toán được chấp nhận.

Lưu trữ thông tin – thanh toán một bước:

Khi khách hàng thanh toán lần đầu tiên thành công thì có thể sử dụng chức năng thanh toán một bước. Để sử dụng, khách hàng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng và đặt mặc định sẵn trong đơn hàng tiếp theo.

Các thông tin mặc định bao gồm:

  • Thông tin người đặt hàng: tên, số điện thoại, địa chỉ, email (nếu có).
  • Thông tin người nhận hàng: mặc định giống thông tin người nhận của đơn hàng đặt thành công trước đó (khách hàng có thể điều chỉnh nếu muốn).
  • Hình thức thanh toán mặc định theo đơn hàng trước đó (khách hàng có thể tùy chọn thay đổi hình thức thanh toán khác).

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG/LẮP ĐẶT

Quy định, phạm vi giao hàng/lắp đặt

An Event phục vụ giao hàng/lắp đặt cho Khách hàng tại các khu vực sau:

  • 7 quận nội thành Hà Nội: Hoàn Kiếm, Ba Đình, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Mỹ Đình không phát sinh chi phí ăn ở, đi lại của nhân viên giao nhận/lắp đặt *.
  • Các quận còn lại của Hà Nội và các tỉnh lân cận: Tây Hồ, Hà Đông, Long Biên, Gia Lâm: phát sinh chi phí phí ăn ở, đi lại của nhân viên giao nhận/lắp đặt phụ thuộc từng đơn hàng.

(*) Đơn hàng sẽ được giao và lắp đặt tại đúng địa điểm khách hàng yêu cầu, ngoại trừ các trường hợp như khu vực văn phòng hạn chế ra vào, di chuyển đường bộ dưới 100m, khu vực nhà riêng/chung cư không có thang máy (chỉ phục vụ giao tại tầng 1 chân toà nhà,)

Quy định kiểm tra hàng hóa khi giao nhận/lắp đặt

  • Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, An Event đã triển khai chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng. Khách hàng khi nhận phải kiểm tra sơ bộ và ký vào Biên bản bàn giao, đồng thời giữ lại Biên bản bàn giao đi kèm theo Sản phẩm. Khi nhận hàng từ nhân viên giao nhận/lắp đặt, Khách hàng kiểm tra hàng hóa (số lượng, màu sắc, tình trạng, chủng loại, kích cỡ…)
  • Trong trường hợp đồng kiểm theo yêu cầu của Khách Hàng, nhân viên giao nhận/lắp đặt sẽ ký xác nhận vào Biên bản bàn giao. Nếu nhân viên giao nhận/lắp đặt không thực hiện theo yêu cầu của khách hàng thì khách hàng có thể từ chối nhận Sản phẩm tại thời điểm đó. An Event khuyến khích Khách Hàng sử dụng tối đa quyền lợi trên trước khi nhận hàng để được hỗ trợ tốt nhất trong mọi tình huống nếu phát sinh yêu cầu đổi trả.

Quy định thời gian lắp đặt/giao hàng

  • Phục vụ giao hàng/lắp đặt theo thời gian yêu cầu của khách hàng từ 7h – 20h hàng ngày (trừ ngày Lễ, Tết).

Quy định phí giao hàng/lắp đặt

Phí giao hàng/lắp đặt

  • Phí giao hàng của đơn hàng phụ thuộc vào số lượng, khối lượng, mức độ cồng kềnh của hàng hóa
  • Phí lắp đặt: giá trị đơn hàng đã bao gồm chi phí lắp đặt/tháo dỡ trừ trường hợp thi công sau 20h đến trước 7h

Phương tiện vận chuyển

  • Xe máy: tối thiểu 250.000/đơn hàng
  • Xe tải: tối thiểu 500.000/đơn hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ

Chính sách Trả sản phẩm và dịch vụ của An Event quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được trả lại và thời gian xử lý trả hàng cho khách hàng.

Lý do chấp nhận đổi/trả hàng

Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu đổi lại 

  • Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất)

Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu trả lại 

  • Sản phẩm đã đổi lại vẫn không đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và số lượng so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm được giao cho khách hàng sau thời gian khách hàng yêu cầu.

Yêu cầu cho sản phẩm đổi/trả hàng

Điều kiện và thời gian áp dụng đổi/trả hàng:

  • Khách hàng chưa sử dụng sản phẩm, yêu cầu đổi/trả ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao nhận/lắp đặt, trước khi kí vào Biên bản bàn giao và thanh toán.

Chi phí trả hàng

  • Đối với các sản phẩm trả lại do lỗi của An Event khách hàng sẽ được miễn phí trả lại hàng hoá và nhận lại tiền đặt cọc.
  • Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng thanh toán đầy đủ theo giá trị đơn hàng.

Thời gian xử lý

  • An Event sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi An Event nhận lại sản phẩm.
  • Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại điều 2 mục I, An Event sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc thông qua tài khoản ngân hàng.