Dịch Vụ Tổ Chức Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Chuyên Nghiệp Giá Rẻ

Ấn tượng đầu tiên của khách hàng có ý nghĩa rất lớn đối với các công ty, doanh nghiệp. Chính vì vậy, khi tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới cần có sự đầu tư với quy mô và chất lượng. Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, An Event đã giúp hàng trăm khách hàng có được buổi lễ ra mắt sản phẩm đầy ý nghĩa, mới lạ, đầy sáng tạo.

Mục đích của lễ ra mắt sản phẩm mới

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới không chỉ là dấu mốc đánh dấu sự ra đời của sản phẩm, mà còn chứa đựng nhiều mục đích khác nhau.

Khuyến khích khách hàng mua sản phẩm

Khi tổ chức lễ ra mắt sản phẩm, doanh nghiệp, công ty có thể thông qua các chương trình ưu đãi để khích cầu mua sắm từ khách hàng. Đối với các khách hàng là đại lý bạn có thể khuyến khích họ đặt nhiều đơn hàng lớn, giảm chiết khấu nếu ký hợp đồng ngay trong sự kiện. Còn đối với những khách hàng lẻ, bạn có thể tạo ra những chương trình khuyến mãi để khuyến khích họ mua sản phẩm.

tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới
Khi tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm bạn có thể thông qua các chương trình ưu đãi để khích cầu mua sắm từ khách hàng

Trải nghiệm sản phẩm

Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng trải nghiệm. Nếu khách hàng trực tiếp sử dụng sản phẩm sẽ giúp họ phần nào đánh giá được chất lượng sản phẩm. Đây cũng chính là cơ hội tạo ấn tượng cho khách hàng và mua sản phẩm hoặc giới thiệu đến đồng nghiệp, bạn bè về chất lượng của sản phẩm.

Tạo hiệu ứng cho khách hàng lan truyền về sản phẩm mới

Với sự phát triển mạnh của công nghệ, đặc biệt là điện thoại và Internet, các công ty có thể tạo ra những hiệu ứng cho khách hàng lan truyền sản phẩm mới thông qua việc chụp hình với sản phẩm và đăng lên mạng xã hội. Với mỗi khách hàng khi thực hiện việc này sẽ nhận được món quà ý nghĩa chắc chắn sẽ lan tỏa hiệu ứng tốt.

tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới
Lễ ra mắt sản phẩm mới xe buýt 2 tầng

➬ Tham khảo thêm: Tổ chức khai trương

Các loại hình tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

Họp báo ra mắt sản phẩm mới

Một cách nhanh nhất giúp bạn truyền tải hình ảnh, thông điệp về sản phẩm với đối tác, khách hàng mà bạn không nên bỏ qua đó chính là họp báo. Đây là hình thức tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới được rất nhiều người ưa chuộng. Một yếu tố đặc biệt quan trọng khi tổ chức họp báo mà bạn cần phải “khắc cốt ghi tâm” đó là thông điệp truyền tải phải có sự hấp dẫn, thu hút, gây tò mò đối với mọi người.

Thông cáo báo chí tốt cần phải đám ứng được đủ nội dung, súc tích, ngắn gọn và được đăng tải trên những phương tiện truyền thông được nhiều khách hàng quan tâm. Để đảm bảo thông điệp được lan tỏa tốt bạn nên mời những cơ quan báo chí uy tín.

Event Launching

Event Launching chính là thời điểm vàng để công bố sản phẩm đã có mặt trên thị trường. Qua việc mời khách hàng, các bên báo chí đến dùng tiệc, trải nghiệm sản phẩm, quay thưởng, nhận quà. Để tạo ấn tượng đối với khách mời, bạn cần tìm ra các keymoment để sản phẩm trở nên thật ấn tượng.

Đối với hình thức tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới Event Launching có mức chi phí khá cao. Đồng thời cần đảm bảo độ chính xác, chi tiết trong từng khâu chuẩn bị. Do đó, bạn cần lựa chọn đơn vi cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm.

Tổ chức Roadshow

Tính chất của Roadshow đó chính là là sự lưu động, các địa điểm được thay đổi liên tục tại những khu vực tập trung nhiều người. Hình thức tổ chức Roadshow với đội hình nhiều người mặc đồng phục của công ty, điều khiển phương tiệc giao thông như xe máy, xe đạp qua các trung tâm thương mại hoặc các tuyến phố. Điều này sẽ thu hút sự chú ý, quan tâm của mọi người.

Activation trong ngày ra mắt sản phẩm mới

Activation là hoạt động hoạt náo thu hút sự chú ý từ đám đông, phát mẫu dùng thử cho khách hàng tại các chợ, trung tâm thương mại, cửa hàng tiêu dùng… ngày càng được người lựa chọn.

Kế hoạch, kịch bản tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

Lên ý tưởng, chủ đề của chương trình

  • Ý tưởng của chương trình sẽ diễn ra từ đầu cho đến khi kết thúc sự kiện, bao gồm: ra mắt, giới thiệu khách mời sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu.
  • Chủ đề của chương trình cần phải cụ thể, có cách trang trí, thiết kế độc đáo, màu sắc, bố cụ hài hòa để tạo nên một tổng thể đồng nhất.
  • Âm thanh, ánh sáng buổi lễ cần phù hợp với nội dung, cách trang trí.

lên ý tưởng, chủ đề chương trìnhÝ tưởng, chủ đề, âm thanh anhs áng của chương trình cần phải cụ thể, hài hòa để tạo nên một tổng thể đồng nhất

Thời gian, địa điểm tổ chức

  • Dựa vào tính chất của chương trình mà bạn có thể lựa chọn địa điểm tổ chức trong nhà hoặc ngoài trời. Địa điểm trong nhà có thể lựa chọn như: trung tâm hội nghị, khách sạn, nhà hàng… Địa điểm ngoài trời thích hợp tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới như: resotr, khu du dịch, trên thuyền…
  • Thời gian tổ chức thường kéo dài trong khoảng 90 – 120 phút.

➬ Xem thêm: Tổ chức hội chợ triển lãm

MC, khách mời, nhân lực phục vụ

  • Để tạo sự hấp dẫn cho buổi lễ, bạn nên chọn 2 MC.
  • Với những sản phẩm mới cần có gương mặt đại diện nhằm thu hút sự quan tâm của mọi người. Đồng thời tạo niềm tin đối với khách hàng, người tham sự. Bạn có thể mời nhiều người nổi tiếng tham dự sự kiện để tạo sự chú ý của báo chí, khách hàng. Nhờ vậy sản phẩm có thể dễ dàng phát triển hơn.
  • Đảm bảo nhân lực phục vụ sự kiện, tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Tiết mục văn nghệ trong buổi lễ

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm cần chia thành nhiều phần khác nhau, các tiết mục văn nghệ cần đan xen giữa phần phát biểu. Bên cạnh đó, để “ghi điểm” trong mắt khách mời, khách hàng về sự tinh tế, bạn có thể cung cấp tiệc nhẹ cho khách mời trong khi thưởng thức các tiết mục.

tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới
Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới cần chia các khâu cụ thể, những tiết mục văn nghệ nên đan xen giữa phần phát biểu

Dịch vụ tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới trọn gói chuyên nghiệp

An Event đã tổ chức thành công cho hàng nghìn khách hàng tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới. Làm việc bằng cái tâm và trách nhiệm, An Event luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến khách hàng và sản phẩm, dịch vụ của họ để thấu hiểu khách hàng hơn. Từ đó, chúng tôi có thể tổ chức thành công chương trình ra mắt sản phẩm theo phong cách riêng của từng khách hàng.

Với đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ cung cấp cho khách hàng những dịch vụ đẳng cấp với mức giá cạnh tranh nhất. Thành công của khách hàng chính là động lực để đội ngũ nhân viên An event cố gắng phát triển hơn nữa. Và cái tên An Event luôn được nhắc đến đầu tiên, là địa chỉ đánh tin cậy của khách hàng trên con đường xây dựng thương hiệu.

➬ Dịch vụ tổ chức lễ mở bán

Quy trình tổ chức lễ ra mắt sản phẩm của An Event

  • Bước 1: Tiếp cận mong muốn, yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 2: Tư vấn, lên ý tưởng kịch bản cho chương trình ra mắt sản phẩm mới.
  • Bước 3: Báo giá cho khách hàng.
  • Bước 4: Tiến hành ký hợp đồng, đặt cọc chi phí tổ chức.
  • Bước 5: Chuẩn bị nhân sự, máy móc trang thiết bị.
  • Bước 6: Tiến hành tổ chức sự kiện
  • Bước 7: Kết thúc chương trình
  • Bước 8: Hoàn thiện hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
  • Bước 9: Tiến hành thủ tục thanh lý hợp đồng.

Trên đây là “tất tần tật” những thông tin về tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới. Mong rằng với những gợi ý trên đã giúp các bạn lựa chọn được đơn vị tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới thành công, để lại nhiều ấn tượng cho khách mời. Nếu bạn đang có nhu cầu tổ chức sự kiện thì hãy nhanh tay liên hệ với An Event để được nhân viên hỗ trợ tư vấn, báo giá.

Thông tin liên hệ

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0967.545.555