Bất kì một doanh nghiệp nào mới thành lập muốn quảng bá thương hiệu, tên tuổi công ty ra thị trường thường tổ chức lễ khánh thành. Một mặt để quảng bá thương hiệu, tên tuổi công ty. Mặt khác để tìm kiếm cũng như gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng.
Để tổ chức được một buổi lễ khánh thành thành công trọn vẹn, bạn cần tìm các đối tác chuyên về dịch vụ tổ chức lễ khánh thành. An Event là một đơn vị đã có nhiều năm trong việc sắp xếp, chuẩn bị và tổ chức lễ khánh thành. Hãy tham khảo bài viết này để hiểu thêm về An Event nhé
Nội dung bài viết
Các bước tổ chức lễ khánh thành tại An Event:
Sau khi tiếp nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng, An Event có đưa ra lộ trình từ công tác chuẩn bị đến khi tổ chức và kết thúc sự kiện khánh thành như sau:
Bước 1: Xây dựng ý tưởng cho khách hàng
- Tổ chức lễ khánh thành
Hai bên sau khi trao đổi yêu cầu và sự đáp ứng yêu cầu dẫn tới kí kết hợp đồng dịch vụ, thì An Event bắt đầu phác họa những ý tưởng sơ bộ phù hợp với yêu cầu khách hàng đặt ra. Xây dựng ý tưởng bao gồm: chọn chủ để, chọn phong cách buổi lễ, chọn tone màu chính tổ chức,… Cuối cùng, khách hàng là người chốt ý tưởng dựa trên ý tưởng An Event cung cấp.
Bước 2: Sắp xếp nhân sự và các thiết bị âm thanh, ánh sáng cho khách hàng
- Tổ chức lễ khánh thành
Đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động và luôn linh hoạt trong công việc. Phân loại nhân sự theo mục đích công việc: lễ tân, chạy mic, điều khiền âm thanh, chỉnh ánh sáng, chiếu video, MC,…
Các thiết bị âm thanh, ánh sáng cung cấp trọn gói theo giá dịch vụ đã cung cấp cho khách hàng.
Bước 3: Thông qua số lượng khách mời và thuê địa điểm tổ chức
- Tổ chức lễ khánh thành
Số lượng khách mời dựa trên số liệu khách hàng cung cấp. Gửi thư mời và gọi điện xác nhận, nhắc nhở lịch tổ chức khánh thành cho khách mời. Từ đó, với số liệu khách mời cụ thể để thuê địa điểm với không gian và chỗ ngồi sao cho phù hợp
Bước 4: Tổ chức lễ khánh thành
- Tổ chức lễ khánh thành
Trong buổi tổ chức lễ khánh thành, ban tổ chức đứng ra để điều hành buổi lễ. Buổi lễ được tổ chức theo timeline đã xây dựng. Các ví trị nhân sự làm tốt vai trò của mình, nhất là đối với lễ tân cần niềm nở, tươi cười và hướng dẫn khách mời ngồi vào đúng vị trí ban tổ chức đã sắp xếp. MC chuẩn bị các bài dẫn, chủ doanh nghiệp chuẩn bị bài phát biểu và cắt băng khánh thành.
Bước 5: Kết thúc buổi lễ
- Tổ chức lễ khánh thành
Sau khi buổi lễ kết thúc, lễ tân tiếp tục tiễn khách ra về. Có thể chuẩn bị những phần quà nho nhỏ để khách hàng có kỉ niệm để nhớ tới doanh nghiệp hơn. Dọn dẹp cẩn thận sân khấu, địa điểm thuê tổ chức khánh thành
➬ Tham khảo: Tổ chức hội nghị, hội thảo
Bước 6: Thanh lý hợp đồng
- Tổ chức lễ khánh thành
Sau khi hai bên hoàn tất công việc và khách hàng thực hiện xong nghĩa vụ thanh toán giá trị hợp đồng, An Event sẽ làm biên bản thanh lý hợp đồng theo đúng quy định pháp luật.
Một số kinh nghiệm cần lưu ý đối với đơn vị đứng ra tổ chức lễ khánh thành
- Tổ chức lễ khánh thành
Để một chương trình khánh thành được tổ chức chuyên nghiệp hoặc đối với những doanh nghiệp lớn, không nên lơ là hay thiết sót một số thiết bị, công cụ sau: thảm đỏ, standee, băng khánh thành, bục phát biểu, các tiết mục văn nghệ,…
Âm thanh, ánh sáng cần rà soát kĩ lưỡng, tránh trường hợp cắt điện làm gián đoạn đến buổi lễ
Từ khi chuẩn bị đến lúc tổ chức chương trình cần bỏ thời gian để duyệt thử đảm bảo cho tất cả mọi thứ diễn ra trôi chảy không gặp bất kì sai sót nào.
Chuẩn bị thêm việc đặt tiệc teabreak cho khách mời nếu thời gian khánh thành kéo dài.
➬ Dịch vụ khác: Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Tại sao An Event là đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức lễ khánh thành chuyên nghiệp?
- Tổ chức lễ khánh thành
- Luôn tìm tòi và sáng tạo trong ý tưởng cũng như cách thức vận hành, tổ chức một buổi lễ khánh thành bất chấp thời gian, khí hậu, thời tiết.
- Dịch vụ tổ chức khánh thành trọn gói đã bao gồm việc xử lý các dịch vụ cho thuê khác như thuê MC, thuê bộ cắt băng khánh thành, thuê bàn ghế, thuê bục phát biểu, thuê thảm đỏ,…
- Quy trình thực hiện rõ ràng, rạch ròi, chuyên nghiệp
- Đã từng tổ chức thành công rất nhiều các sự kiện lớn nhỏ khác nhau
- Kỹ năng giải quyết tình huống phát sinh nhanh chóng và hiệu quả
- Đội ngũ nhân sự trẻ trung, xinh đẹp sẵn sàng tư vấn trực tuyến và tại chỗ cho khách hàng có nhu cầu nhanh chóng
- Quay video toàn cảnh lễ khánh thành nếu khách hàng có yêu cầu
- Liên hệ với các bên truyền thông để đưa thông tin trên báo chí, mạng xã hội,…
Tất cả các sự kiện tổ chức lễ khánh thành lớn nhỏ đều sử dụng dịch vụ của An Event mà thành công, có tiếng trên các phương tiện thông tin đại chúng. Nếu doanh nghiệp vẫn đang loay hoạy chưa biết đặt niềm tin vào đâu thì hãy tham khảo dịch vụ của chúng tôi nhé. An Event hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ, những ý tưởng chuyên nghiệp độc đáo, chi phí trọn gói siêu rẻ cùng những khuyến mại hấp dẫn đang chờ đón.
Thông tin liên hệ
- Địa chỉ Văn phòng: 71 Nguyễn Thị Định, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
- Địa chỉ Kho Thiết bị 1: TT2 ô số 50, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
- Địa chỉ Kho Thiết bị 2: BT04-01, Khu đô thị mới Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội
- Hotline 1: 0967.545.555
- Hotline 2: 096.448.2221
- Mã số thuế:0108975403
- Email: anevent.vn@gmail.com hoặc nguyet.anevent@gmail.com
- Website: www.anevent.vn
- Facebook: https://www.facebook.com/ChoThueBanGheHaNoi
- Youtube: https://www.youtube.com/CongtyTochucsukienAnEvent