Hội chợ không chỉ là địa điểm giới thiệu sản phẩm, trao đổi hàng hóa, mà còn trở thành một nét văn hóa đẹp của dân tộc. Thông qua hình thức tổ chức hội chợ triển lãm các công ty, doanh nghiệp có thể giúp việc kinh doanh phát triển. Vậy, quy trình tổ chức chương trình hội chợ triển lãm như thế nào để mang lại hiệu quả tối ưu nhất? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.
Nội dung bài viết
Quy trình tổ chức hội chợ, triển lãm
Những hoạt động cần làm trước khi tổ chức
Trước khi bắt tay vào tổ chức hội chợ, bàn cần chuẩn bị những việc như: chuẩn bị nhân sự, vật dụng sử dụng, trang trí, đăng ký địa điểm, dự trù ngân sách. Khi xây dựng gian hàng hội chợ, đầu tiên bạn cần lên sơ đồ, sau đó tiến hành thiết kế và thuê gian hàng cho chương trình. Cuối cùng, thi công gian hàng và thực hiện kế hoạch truyền thông.
Những hoạt động cần làm trong hội chợ triển lãm
Trong thời gian diễn ra hội chợ, bạn cần thực hiện công việc quảng cáo, giới thiệu sản phẩm. Đồng thời giao tiếp, tư vấn cho khách hàng giúp họ hiểu hơn về sản phẩm, dịch vụ cung cấp.
- Quy trình tổ chức hội chợ cần thực hiện nhiều công đoạn khác nhau
Xem thêm: Tổ Chức Team Building Siêu Vui, Siêu Lầy [TRỌN GÓI] Giá Rẻ
Những hoạt động cần làm sau hội chợ
Khi kết thúc hội chợ triển lãm, bạn cần thu dọn hàng, trả mặt bằng. Sau chuỗi ngày tổ chức hãy tổng kết những việc đã đạt được. Chẳng hạn như: tổng kết những mối quan hệ với đối tác, khách hàng… Bên cạnh đó hãy lắng nghe ý kiến của họ để rút kinh nghiệm cho những lần tổ chức tiếp theo.
Đơn vị tổ chức hội chợ triển lãm uy tín, chuyên nghiệp
Tổ chức hội chợ triển lãm là hình thức xúc tiến thương mại được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng. Hội chợ sẽ được diễn ra trong một khoảng thời gian và địa điểm nhất định. Điều này giúp các công ty, doanh nghiệp có thể giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến gần hơn với khách hàng.
An Event là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp. Đặc biệt là hội chợ triển lãm được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trải qua nhiều năm hoạt động, An Event luôn tự hào khi đã thực hiện sự kiện thành công hàng nhìn khách hàng. Tất cả các công đoạn đều được An Event thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ. Đảm bảo chất lượng trong từ khâu như: liên hệ mặt bằng, lắp ráp, dàn dựng gian hàng, thực hiện thiết kế, trang trí và cho thuê các gian hàng theo yêu cầu của khách hàng.
Với bề dày kinh nghiệm An Event sẽ tư vấn và cùng khách hàng lên ý tưởng, thiết kế. Mục đích giúp khách hàng có được một gian hàng ấn tượng, phù hợp với sản phẩm, thông điệp muốn truyền tải.
Những hạng mục An Event cung cấp tại chương trình hội chợ triển lãm gồm có:
- Thiết kế, thi công gian hàng hội chợ theo yêu cầu của khách hàng.
- Cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng cao.
- Cho thuê thanh chắn inox và thảm đỏ.
- Thiết kế và in ấn danh thiếp.
- Dịch vụ làm kỷ niệm chương, cúp pha lê.
- Truyền thông quảng bá sự kiện.
- Dịch vụ tiệc lưu động.
- Cho thuê phiên dịch viên.
Tổ chức hội chợ triển lãm cần thực hiện nhiều công đoạn khác nhau. Do đó, để có được sự thành công như ý muốn, bạn nên sử dụng dịch vụ tổ chức chương trình hội chợ triển lãm uy tín, chất lượng.
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN AN EVENT VIỆT NAM
- Địa chỉ Văn phòng: 71 Nguyễn Thị Định, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
- Địa chỉ Kho Thiết bị 1: TT2 ô số 50, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
- Địa chỉ Kho Thiết bị 2: BT04-01, Khu đô thị mới Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội
- Hotline 1: 0967.545.555
- Hotline 2: 096.448.2221
- Email: anevent.vn@gmail.com hoặc nguyet.anevent@gmail.com
- Website: www.anevent.vn
- Facebook: https://www.facebook.com/ChoThueBanGheHaNoi
- Youtube: https://www.youtube.com/CongtyTochucsukienAnEvent