Tổ Chức Lễ Mở Bán Dự án Trọn Gói | Dịch vụ Sự Kiện Giá Rẻ

Tổ chức lễ mở bán là một hình thức quảng bá được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Vậy kế hoạch sự kiện dành cho lễ mở bán ra sao? Đâu là đơn vị tổ chức sự kiện mở bán dự án uy tín, chất lượng? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm trong thời gian qua. Chính vì vậy, trong khuôn khổ bài viết ngày hôm nay An Event sẽ giúp các bạn có được câu trả lời thỏa đáng cho thắc mắc trên.

Kế hoạch tổ chức lễ mở bán

Bước 1: Lên kế hoạch cho chương trình

  • Việc đầu tiên bạn cần làm khi tổ chức lễ mở bán dự án là lên kế hoạch cụ thể cho chương trình.
  • Cần phải xác định được địa điểm, thời gian tổ chức. Địa điểm có không gian rộng đủ sức chứa khách hàng, bạn có thể tổ chức tại cửa hàng. Thời gian mở bán nên dựa theo khung giờ thuận lợi với khách hàng để họ có thể đến tham dự.
  • Sau đó, xây dựng kịch bản, những hạng mục cho sân khấu.
tổ chức lễ mở bán
Để tổ chức lễ mở bán bạn lập kế hoạch cụ thể, chi tiết

Bước 2: Lên danh sách khách mời, xây dựng chiến dịch truyền thông

  • Lập bảng kế hoạch chi tiết, làm nổi bật ý tưởng sự kiện. Gửi đến khách hàng, đối tác về thông tin của công ty, dự án. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi điện để giới thiệu về sự kiện mở bán sản phẩm.
  • Khi xây dựng chiến dịch truyền thông cần tiếp cận với nguồn khách hàng tiềm năng.
  • Để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm, bạn có thể treo băng rôn, standee tại địa điểm tổ chức.

Bước 3: Tiến hành tổ chức chương trình

  • Đón tiếp khách mời, hướng dẫn khách ngồi vào vị trí.
  • Chương trình văn nghệ, ca nhạc.
  • Đại diện công ty, doanh nghiệp phát biểu, đề cập đến mục đích tổ chức.
  • Giới thiệu về dự án, sản phẩm.
  • Trong suốt quá trình diễn ra sự kiện, bố trí nhân viên hỗ trợ khách hàng.
  • Khi chương trình kết thúc, đại diện cảm ơn đến khách hàng và tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng.
  • Chuẩn bị quà tặng cho khách mời.
  • Sau khi hoàn thành chương trình cần tổ chức bàn bạc để lắng nghe những thiếu sót, rút kinh nghiệm cho những sự kiện tiếp theo.

Đơn vị tổ chức lễ mở bán chuyên nghiệp, uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị tổ chức lễ mở bán dự án khác nhau. Mỗi đơn vị sẽ có phong cách làm việc riêng. An Event là một trong những đơn vị chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng lựa chọn trong suốt thời gian qua.

Trải qua hơn 10 năm phát triển, An Event đã tổ chức thành công hàng trăm lễ mở bán khác nhau. An Event tự hào khi đã góp phần giúp khách hàng thu hút đầu tư, tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý của khách hàng. Từ đó giúp khách hàng gia tăng lợi nhuận, phát triển.

✧ Tham khảo thêm dịch vụ:

tổ chức lễ mở bán
An Event tổ chức chương trình mở bán chuyên nghiệp, uy tín

Khi lựa chọn An Event khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn, cùng lên ý tưởng và kịch bản sao cho phù hợp nhất. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, kho thiết bị lớn tại Hà Nội, An Event luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Trên đây là những thông tin hữu ích về việc tổ chức lễ mở bán. Hy vọng rằng, qua bài viết này bạn đọc có thể nắm được kế hoạch tổ chức giúp sự kiện thành công tốt đẹp!

Thông tin liên hệ

5/5 - (112 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0967.545.555