Ngày Quốc tế phụ nữ đang đến rất gần rồi mà cánh mày râu vẫn đang loại hoay không biết tổ chức ra sao, vui chơi thế nào để hội chị em có một ngày 8/3 thật vui vẻ và ý nghĩa, hãy cùng tìm hiểu những ý tưởng tổ chức chương trình 8/3 của An Event để đem lại niềm vui và sự bất ngờ cho những người phụ nữ mình trân trọng và yêu quý nhé.
Nội dung bài viết
Các bước tổ chức chương trình 8/3
Để có một sự kiện ăn mừng ngày 8/3 trôi chảy, chúng ta cần một lộ trình để đi đến thành công bằng các bước sau đây:
Bước 1: Chuẩn bị kịch bản cho chương trình
Kịch bản của chương trình cần quan tâm ba nội dung cơ bản: ý tưởng, đối tượng, chủ đề. Sau khi xác định được ba vấn đề này, chúng ta cũng đã định hình được cách thức tổ chức chương trình sao cho phù hợp.
- Ý tưởng tổ chức: tiệc trà bánh ngọt, chơi trò chơi có thưởng, tặng quà bất ngờ,…
- Chủ đề tham khảo: Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3
- Đối tượng (khách mời): toàn bộ nhân viên, đồng nghiệp trong công ty; toàn bộ học sinh, sinh viên nữ trong lớp; toàn bộ những người bà, mẹ, bác, cô, dì, chị, em,.. trong gia đình
Bước 2: Thuê địa điểm tổ chức
Đối với tổ chức gia đình, có thể tổ chức tại nhà để tiết kiệm kinh phí thuê và trang trí địa điểm tổ chức
Đối với học sinh, sinh viên tùy thuộc vào năng lực kinh tế có thể chọn những quán café, quán ăn nhỏ để tổ chức tặng quà.
Đối với công ty hoặc doanh nghiệp, cần bỏ kinh phí ra thuê địa điểm tổ chức hoặc trung tâm tổ chức sự kiện bởi số lượng khách mời rất đông. Một số địa điểm gợi ý như: hội trường lớn, công viên, trung tâm tổ chức sự kiện, nhà hàng,…
- Tổ chức 8-3 chuyên nghiệp – Thi công cổng bong bóng
Bước 3: Tổ chức sự kiện
Gửi thiệp mời đến đối tượng tham dự ghi rõ thời gian tổ chức bao gồm giờ, ngày, tháng, năm. Khi sự kiện diễn ra, người dẫn chương trình tuyên bố lý do tổ chức chương trình. Gửi những lời chúc, lời cảm ơn đến tất cả những người phụ nữ. Tổ chức các tiết mục văn nghệ phục vụ chị em. Thêm vào đó, là những câu hỏi đố vui hoặc các trò chơi để gắn kết mọi người với nhau.
Bước 4: Tặng quà
Lần lượt các cô gái sẽ được nhận phần quà của mình. Có thể là hoa, sô cô la, những món quà tự làm. Được nhận những món quà của đấng mày râu vào những ngày này là điều tuyệt vời nhất, nên bất kể món quà là gì thì đó là cả sự chân thành xứng đáng để trân trọng.
➱ Xem thêm: Tổ chức Noel chuyên nghiệp tại Hà Nội
4 ý tưởng tổ chức chương trình 8/3 vui vẻ, ý nghĩa
Ý tưởng 1: Tổ chức chương trình sự kiện hoành tráng
Đây là kế hoạch thông thường, hầu hết các đấng mày râu thường lựa chọn vì nó dễ tổ chức, tất cả chị em phụ nữ đều hoàn toàn tham dự được. Có người tổ chức cho cả buổi lễ vinh danh, nhận hoa, được tặng quà là niềm hạnh phúc nhất của chị em phụ nữ trong ngày 8/3
Ý tưởng 2: Tổ chức đi du lịch ngắn ngày, teambuilding, picnic
Đây cũng là ý tưởng tổ chức chương trình 8/3 nhằm mục đích giúp cho phái đẹp có thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi. Một chuyến du lịch ngắn ngày là một món quà bất ngờ và hết sức ý nghĩa. Teambuiliding, picnic giúp mọi người gắn kết nhau hơn.
Ý tưởng 3: Tổ chức tiệc ăn uống
Nếu như chưa có sự chuẩn bị quà tặng chu đáo thì tổ chức ăn uống là một thượng sách. Chỉ cần đưa các chị em đến những nhà hàng ăn uống, cùng nhau chúc tụng, trò chuyện để mọi người xích lại gần nhau hơn.
Ý tưởng 4: Tổ chức cuộc thi nấu ăn
Phụ nữ trước nay đều có vai trò trong việc là đầu bếp của gia đình. Nhân dịp 8/3 các đấng mày râu có thể đứng ra tổ chức cuộc thi nấu ăn có giải để thử tay nghề đầu bếp của các chị em. Chỉ với cuộc thi nhỏ này các chị em công ty sẽ có một ngày cùng làm việc bên nhau vô cùng vui vẻ và ý nghĩa.
➱ Tổ chức quốc tế thiếu nhi 1/6
Dịch vụ tổ chức sự kiện 8/3 chuyên nghiệp tại An Event
Vào ngày nay hằng năm, An Event đều nhận được rất nhiều yêu cầu cung cấp dịch vụ tổ chức chương trình 8/3 từ khách hàng. Có rất nhiều khách hàng mấy năm liền đều tìm đến chúng tôi, luôn hài lòng với dịch vụ chúng tôi cung cấp hơn các đơn vị khác vởi:
- Ý tưởng phong phú, đa dạng độc đáo
- Dịch vụ tổ chức sự kiện bao hàm các công việc từ a – z từ khâu chuẩn bị, khách mời, trang trí, ý tưởng, văn nghệ, thuê địa điểm, thuê các thiết bị âm thanh ánh sáng, thuê MC, thuê ca sĩ,…
- Nhân viên làm việc tích cực, chuyên nghiệp
- Luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong những trường hợp cấp thiết nhất
- Chi phí tổ chức sự kiện hợp lý, giá rẻ so với thị trường
Phụ nữ sinh ra đáng để yêu thương và trân trọng. Vì vậy, vào những ngày 8/3 này, hãy cố gắng dành những điều trọn vẹn nhất, hạnh phúc nhất cho những người bên cạnh bạn và đừng ngại bày tỏ tình cảm và sự yêu thương. Nếu bạn cần hỗ trợ dịch vụ tổ chức 8/3 cho chị em công ty, tổ chức chương trình 8/3 cho cơ quan thì hãy liên hệ ngay An Event nhé.
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN AN EVENT VIỆT NAM
- Địa chỉ Văn phòng: 71 Nguyễn Thị Định, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
- Địa chỉ Kho Thiết bị 1: TT2 ô số 50, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
- Địa chỉ Kho Thiết bị 2: BT04-01, Khu đô thị mới Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội
- Hotline 1: 0967.545.555
- Hotline 2: 096.448.2221
- Email: anevent.vn@gmail.com hoặc nguyet.anevent@gmail.com
- Website: www.anevent.vn
- Facebook: https://www.facebook.com/ChoThueBanGheHaNoi
- Youtube: https://www.youtube.com/CongtyTochucsukienAnEvent