Cho Thuê Âm Thanh Hội Nghị Đầy Đủ Giá Rẻ tại Hà Nội

Thành công hay thất bại của sự kiện phụ thuộc rất lớn vào thết bị âm thanh, ánh sáng. Việc đầu tư chi phí mua thiết bị cho một hội nghị, sự kiện rất lớn. Chính vì thế nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh hội nghị giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lựa chọn được đơn vị cung ứng uy tín, chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn để đảm bảo chất lượng của hội nghị.

Hệ thống âm thanh ánh sáng hội nghị bao gồm những gì?

Không phải đơn vị nào cũng cung ứng dịch vụ cho thuê âm thanh hội nghị chất lượng. Yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng chính là sự đầu tư bài bản về thiết bị. Do đó, các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng sử dụng trong chương trình hội nghị cần phải đảm bảo chất lượng của thiết bị.

Thông thường hệ thống âm thanh hội nghị bao gồm những thiết bị như: loa full, loa sub, loa mornitor, chân loa, micro không dây, bộ điều khiển trung tâm… Hệ thống ánh sáng bao gồm có: đèn Led, đèn nel, đèn Follow, đèn Moving Head, đèn par Led, …

Cho thuê âm thanh hội nghị
Cho thuê âm thanh hội nghị AMVNX tại khách sạn Daewoo
Hệ thống thiết bị điều khiển âm thanh
Hệ thống thiết bị điều khiển âm thanh

Xem thêm: Cho Thuê Màn Hình LED Sự Kiện Giá Rẻ, Chuyên Nghiệp tại HN

Hình ảnh thiết bị âm thanh An Event lắp đặt tại sự kiện

Tham khảo một số hình ảnh thiết bị loa RCF Italia An Event thi công lắp đặt tại sự kiện của khách hàng

Cho thue am thanh anh sang to chuc le khai truong khu vui choi SKP
Cho thuê âm thanh hội nghị tổ chức khai trương khu vưi chơi SKP
cho thuê âm thanh đám cưới
Cho thuê âm thanh tổ chức tiệc Group Đàn bà AZ
Cho thue am thanh su kien to chuc hoi nghi khach hang OPPLE tai khach san Intercontinental
Cho thuê âm thanh sự kiện tổ chức hội nghị khách hàng Opple

Báo giá cho thuê âm thanh hội nghị

♠ Gói cho thuê âm thanh tối giản số 1

  • Thiết bị:
  • 02 Loa Full RCF ART 710 1400W – Made in Italia
  • 01 Bàn Mixer 
  • 02 Shure SLX24 Beta 87 kèm chân mic
  • 01 bộ Cables & Accessories (Cáp và phụ kiện đi kèm)
  • Gồm 1 kỹ thuật trên 3 năm kinh nghiệm điều khiển âm thanh.
  • Nhạc sự kiện khai trương, khánh thành, hội nghị, cưới hỏi..
  • Chương trình sử dụng: Hội nghị, hội thảo, họp nội bộ công ty, chỉ phục vụ phát biểu, phát nhạc.
  • Số lượng khách phục vụ: Từ 30 đến 50 khách mời.
  • Giá cho thuê: 1.500.000/buổi (lắp đặt 2 – 3 tiếng trước sự kiện)
cho thuê âm thanh hội nghị
Cho thuê âm thanh hội nghị – Gói tối giản số 1

♠ Gói cho thuê âm thanh cơ bản số 2

Thiết bị:

  • 02 Loa Full RCF Evox 1400W – Made in Italia
  • 02 Loa Sub RCF 1000W – Made in Italia
  • 01 Bàn Mixer Allen & Heath Qu24 Digital Mixing Console
  • 04 Shure SLX24 Beta 87 – Wireless Microphone Handheld kèm chân mic
  • 01 bộ Cables & Accessories (Cáp và phụ kiện đi kèm)
  • Gồm 1 kỹ thuật trên 5 năm kinh nghiệm điều khiển âm thanh.
  • Nhạc sự kiện khai trương, khánh thành, hội nghị, cưới hỏi..
  • Chương trình sử dụng: Hội nghị, hội thảo, họp nội bộ công ty trong nhà.
  • Số lượng khách phục vụ: Từ 50 đến 100 khách mời.
  • Giá cho thuê: 2.500.000/buổi (lắp đặt 2 – 3 tiếng trước sự kiện)
cho thuê loa đài
Cho thuê âm thanh khai trương tổ chức khai trương VIB – Gói cơ bản số 2

♠ Gói cho thuê âm thanh tiêu chuẩn số 3

  • Thiết bị bao gồm:
  • 04 Loa Full Array RCF HDL 1400W – Made in Italia
  • 02 Loa Sub RCF 8004AS 2500W – Made in Italia
  • 02 Loa Mornitor RCF 710 Audio 370W – Made in Italia
  • 01 Bàn Mixer Allen & Heath Qu24 Digital Mixing Console
  • 04 Shure SLX24 Beta 87 – Wireless Microphone Handheld
  • 01 bộ Cables & Accessories (Cáp và phụ kiện đi kèm)
  • Gồm 1 kỹ thuật trên 5 năm kinh nghiệm điều khiển âm thanh.
  • Gồm nhạc sự kiện cơ bản: khai trương, khánh thành, hội nghị, cưới hỏi..
  • Chương trình sử dụng: Hội nghị, hội thảo, họp nội bộ công ty có ca sỹ biểu diễn
  • Số lượng khách phục vụ: Từ 100 đến 150 khách mời.
  • Giá cho thuê: 4.000.000/buổi (lắp đặt 2 – 3 tiếng trước sự kiện)
Cho thuê âm thanh hội nghị
Cho thuê âm thanh hội nghị tổ chức lễ khai trương SKP – Gói tiêu chuẩn số 3

Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng hội nghị chất lượng giá rẻ

Để lựa chọn được đơn vị cho thuê âm thanh hội nghị chất lượng, bạn nên lựa chọn những đơn vị có sự đầu tư vào những thiết bị cho thuê, đảm bảo chất lượng của sản phẩm trước khi đến tay khách hàng.

Là một trong những đơn vị uy tín trên thị trường, An Event luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu tổ chức và thuê các thiết bị sự kiện. Với bề dày kinh nghiệm của mình, An event đã tổ chức hội nghị thành công cho hàng trăm khách hàng và nhận được “cơn mưa lời khen” của họ.

Cho thue am thanh hoi nghi khach hang OPPLE tai khach san Intercontinental
Cho thuê âm thanh hội nghị khách hàng Opple

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng chuẩn bị tốt nhất cho hội nghị, hội thảo của mình. Tất cả các thiết bị âm thanh, ánh sáng mà An Event cung cấp đều được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài. Nhờ vậy mà khách hàng sẽ trải nghiệm được dịch vụ một cách tốt nhất.

An Event có kho thiết bị âm thanh, ánh sáng lớn tại Hà Nội, chính vì vậy khách hàng sẽ được thuê với mức giá cạnh tranh nhất, không qua trung gian. Nếu lựa chọn dịch vụ thuê âm thanh đi kèm với ánh sáng quý khách sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí tổ chức.

Trên đây là những thông tin hữu ích mà An event đã chia sẻ cho các bạn. Hãy liên hệ ngay tới An Event để được tư vấn gói cho thuê thiết bị âm thanh hội nghị tốt nhất với giá vô cùng hợp lý.

Thông tin Liên hệ

  • Địa chỉ Văn phòng: 38 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Địa chỉ Kho Thiết bị 1: TT2 ô số 50, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Địa chỉ Kho Thiết bị 2: 20 Ngõ 73 – Nguyễn Trãi, Ngã Tư Sở, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline 1: 0967.545.555
  • Hotline 2: 0845.282.555
  • Email: anevent.vn@gmail.com hoặc nguyet.anevent@gmail.com
  • Website: www.anevent.vn
  • Facebook: www.facebook.com/Anevent.vn
  • Youtube: www.youtube.com/channel/Anevent.vn
5/5 - (23 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0967.545.555

0967545555

0845282555