Dịch vụ tổ chức tiệc khai xuân chuyên nghiệp, giá rẻ An Event

Hoạt động tiệc khai xuân đầu năm của các công ty, doanh nghiệp là hết sức ý nghĩa và thiết thực. Tiệc khai xuân đầu năm là dịp ban lãnh đạo thể hiện tình cảm, sự tri ân đối với cán bộ, nhân viên và khách hàng. Tổ chức khai xuân nhằm chào đón một năm mới may mắn, hạnh phúc và thành công, mang ý nghĩa như một lời chúc cho doanh nghiệp đầu năm mới. Hãy cùng tìm hiểu về công ty tổ chức tiệc khai xuân An Event sau đây.

Tổ chức tiệc khai xuân có ý nghĩa gì?

Mỗi một buổi lễ đều mang cho mình nhiều cảm xúc riêng và ý nghĩa riêng. Và việc tổ chức một buổi lễ hay buổi tiệc khai xuân của công ty, doanh nghiệp cũng thế. Đây là dịp mà họ có thể:

  • Công ty thể hiện sự quan tâm và khuyến khích tinh thần nhân viên.
  • Giúp gắn kết thêm tình đồng nghiệp của nhân viên trong công ty, doanh nghiệp.
  • Thông báo, triển khai những kế hoạch mới của năm.
  • Cơ hội cho các công ty, doanh nghiệp thể hiện sự uy tín và thương hiệu của doanh nghiệp với khách hàng, đối tác.
Cho thuê bàn ghế tiệc
Tổ chức tiệc khai xuân có ý nghĩa gì?

Làm thế nào để tổ chức tiệc khai xuân?

Khi tổ chức một buổi tiệc khai xuân cho công ty hoặc doanh nghiệp của bạn cần chuẩn bị rất nhiều việc, thông thường việc chuẩn bị và triển khai sẽ được giao cho công đoàn.

Để tổ chức tiệc khai xuân cần phải chuẩn bị:

  • Lên kế hoạch sơ bộ cho bữa tiệc
  • Chọn thời gian, địa điểm tổ chức  khai xuân
  • Chuẩn bị nhân sự tổ chức buổi lễ
  • Thiết bị sử dụng trong lễ, tiệc
  • Ca sĩ, ban nhạc, tiết mục múa, mc
  • Chương trình ca nhạc, quay số may mắn
  • Quà biếu đầu năm
  • Kịch bản chi tiết cho chương trình buổi lễ
  • Tính toán chi phí cho tiệc khai xuân
Cho thuê bộ bàn tròn ăn tiệc
Cho thuê bộ bàn tròn ăn tiệc công ty trắng đỏ

Quy trình tổ chức khai xuân như thế nào?

Việc tổ chức tiệc khai xuân để tràn ngập không khí tươi vui, ấm cúng và đáng nhớ, bạn cần làm theo một quy trình chuyên nghiệp và đồng nhất:

  • Thiết kế sân khấu, nội dung buổi tiệc khai xuân cùng logo và tên công ty. Sân khấu thường được thiết kế theo gam màu đỏ, rất bắt mắt và thuận tiện cho việc đi lại.
  • Đội ngũ lễ tân đón khách luôn niềm nở, vui vẻ đón khách mời. Background chụp ảnh được chuẩn bị sẵn từ trước giúp khách mời dễ dàng chụp hình kỷ niệm.
  • Ban nhạc biểu diễn ngay tại sảnh đón khách các bài hát vui tươi, trẻ trung.
  • Mở đầu với màn biểu diễn lân, sư, rồng đặc sắc và ấn tượng.
  • Lãnh đạo công ty phát biểu chúc tết toàn thể cán bộ, nhân viên trong công ty.
  • Trình bày các mục tiêu và phương hướng của năm mới.
  • Các tiết mục ca nhạc khai xuân đặc sắc. Ca sĩ hát những ca khúc mang âm hưởng mừng xuân và giao lưu với khán giả.
  • Khai tiệc mọi người đều nâng ly cùng chúc cho nhau những lời chúc tốt lành nhất và cầu mong một năm mới an khang thịnh vượng – hạnh phúc.
  • Thể hiện được sự đoàn kết thống nhất của mọi người trong công ty.
  • Công ty phát lộc đầu năm cho cán bộ và nhân viên công ty nhằm lấy may.
  • Cuối cùng là bế mạc buổi tiệc và chia tay khách mời, nhân viên của công ty. Kết thúc buổi lễ thành công và vui vẻ.
Cho thuê bộ bàn tròn đãi tiệc vàng đồng mâm xoay
Cho thuê bộ bàn tròn đãi tiệc vàng đồng mâm xoay – Tổ chức tiệc tất niên

Những khó khăn trong việc tổ chức tiệc khai xuân

Tổ chức tiệc trong lễ khai xuân không hề dễ dàng như bạn vẫn tưởng. Việc tổ chức khó khăn ở bước đầu tiên đó chính là tìm ý tưởng cho bữa tiệc.

  • Chưa chọn được nhà hàng, đơn vị cung cấp tiệc trong sự kiện đầu năm.
  • Thuê sân khấu, âm thanh ánh sáng và một số trang thiết bị khác không biết rõ về chất lượng, giá
  • Không biết nơi uy tín cho thuê các lễ tân, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp,…
  • Các tiết mục văn nghệ, mời ca sĩ, mc biểu diễn, dẫn không biết chọn ai và giá bao nhiêu hợp lý.
  • Người chương trình văn nghệ, quay số thiếu sự thống nhất không biết thiết kế sắp xếp hợp lý.
  • Kịch bản tự dàn dựng không chi tiết, sai sót làm trục trắc buổi lễ, buổi tiệc khai xuân.
  • Tính toán chi phí phù hợp mà vẫn đảm bảo sự thành công và thỏa mãn tất cả mọi người tham gia.

Giải pháp để tổ chức buổi lễ khai xuân thành công

Vừa nhanh chóng, tiện lợi, được tham gia tư vấn và thực hiện trọn gói từ A đến Z cho công ty, doanh nghiệp của bạn có thể tham khảo công ty tổ chức khai xuân Hà Nội – công ty An Event.

cho thuê bàn tròn tại hà đông
Cho thuê bàn tròn tiệc tại Hà Đông – Tổ chức lễ mở bán Vinhomes Smart City

Công ty tổ chức sự kiện An Event

Công ty tổ chức sự kiện Nghệ An – nằm trong top những công ty tổ chức sự kiện lớn được nêu tên là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm về việc tổ chức tiệc khai xuân trọn gói cho quý khách hàng tại Hà Nội.

Chúng tôi là đơn vị có kinh nghiệm việc tổ chức tiệc khai xuân trọn gói đầu năm cho quý khách hàng cùng với dịch vụ cung cấp tổ chức sự kiện, thiết bị sự kiện và nhân sự trong nhiều năm nay tại Hà Nội. Chúng tôi tự tin cam kết sẽ mang đến tiệc khai xuân của quý khách hàng điều bất ngờ và thú vị nhất.

Dịch vụ tổ chức tiệc khai xuân của An Event

Công ty sự kiện An Event sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ mới mẻ và hấp dẫn nhất. Bao gồm những dịch vụ đã làm nên thương hiệu của công ty:

  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc tổ chức tiệc khai xuân chu đáo, hiệu quả.
  • Hướng dẫn chi tiết cách thức tổ chức tiệc khai xuân và thời gian diễn ra tiệc khai xuân.
  • Cung cấp thông tin, chuẩn bị kịch bản chi tiết chương trình.
  • Thiết bị sự kiện luôn có sẵn, không phải thuê hoặc vay mượn bất kì đơn vị nào.
  • Tổ chức tiệc khai xuân trọn gói từ A đến Z với giá thành thấp nhất thị trường.
  • Cho thuê MC dẫn cho tiệc khai xuân chuyên nghiệp và duyên dáng.
  • Tất cả các tiết mục biểu diễn được chọn lọc từ trước cho hợp với chương trình.
  • Cho thuê , ca sĩ, diễn viên múa và ban nhạc với giá thành thấp nhất.
  • Đáp ứng tất cả nhu cầu khách hàng đặt trước.

Với các sự cố phát sinh, sự kiện An Event luôn dự đoán và tìm ra được giải pháp tốt nhất cho quý khách hàng. Đảm bảo kết thúc buổi lễ được tốt đẹp và thành công nhất.

tổ chức tiệc khai xuân
Cung cấp cây sưởi gas tại tiệc khai xuân công ty

>> Xem thêm:

Sử dụng dịch vụ của An Event

Công ty tổ chức sự kiện An Event chuyên tổ chức tiệc khai xuân trọn gói chuyên nghiệp lâu năm tại Hà Nội. Đến với công ty quý khách hàng sẽ nhận được:

  • Tổ chức tiệc khai xuân trọn gói tất cả các hạng mục chương trình.
  • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
  • Đội ngũ tư vấn viên tận tâm với nghề và tư vấn nhiệt tình cho quý khách hàng.
  • Cho thuê các thiết bị sự kiện bao gồm âm thanh, ánh sáng, sân khấu trong không gian sang trọng và đẳng cấp nhất.
  • Giá thành tổ chức hợp lý với chi phí của quý khách mang nhiều lợi ích cho khách hàng.
  • Hỗ trợ giải quyết, đảm bảo về mặt an ninh đối với các vấn đề nảy sinh.
  • Chi phí bỏ ra của khách hàng sẽ được bù lại bởi mức độ thành công và chất lượng của tiệc, lễ khai xuân.

Nếu có bất kỳ băn khoăn, vướng mắc gì hãy liên hệ với An Event. An Event luôn đồng hành với doanh nghiệp, công ty tại các sự kiện lớn. Sự hài lòng của khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi. 

CÔNG TY CP AN EVENT VIỆT NAM

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0967.545.555