Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cho thuê nhà bạt, nhà dù, nhà bạt không gian sự kiện khiến cho bạn khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị uy tín, chất lượng? Đừng vội lo lắng, trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn giải quyết khó khăn này chỉ trong “một nốt nhạc”
Nội dung bài viết
Đơn vị cho thuê nhà bạt, nhà dù uy tín, chất lượng nhất Hà Nội
Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức – cho thuê thiết bị sự kiện, hơn ai hết Anevent thấu hiểu những lo lắng, khó khăn của khách hàng trong từng chương trình, sự kiện đặc biệt là các chương trình được tổ chức ngoài trời. Yếu tố thời tiết sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của sự kiện.
Tuy nhiên, với dịch vụ cho thuê nhà dù, nhà bạt của Anevent khách hàng hoàn toàn yên tâm về vấn đề thời tiết, bởi dù có nắng hay mưa thì nhà bạt của chúng tôi sẽ đảm bảo chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp.
Nhà dù, nhà bạt mà Anevent cung cấp đảm bảo 100% về chất lượng. Với đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ gia cố thật chắc chắn, đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ. Hơn nữa, khi lựa chọn mức giá của Anevent khách hàng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi nhất.

Với phương châm phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm – kinh nghiệm – trách nhiệm, Anevent luôn cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Đồng thời luôn lắng nghe những ý kiến của khách hàng để nâng cao chất lượng của sản phẩm và phong cách phục vụ khách hàng.
Chất liệu nhà dù, nhà bạt mà Anevent cung cấp đều được làm bằng sợi nhẹ, chất vải Polyeste không thấm nước, khả năng chịu nhiệt cao. Còn trụ cột được lắp ghép bằng giàn không đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.
Thông số kỹ thuật nhà bạt, nhà dù Anevent cung cấp
- Chiều cao: trụ có kích thước 3m, 4m, 5m, 6m…
- Chiều dài: nhịp trụ nhà bạt, nhà dù nối dài 6m (6m, 12m, 18m, 24m…)
- Khẩu độ chiều ngang: nhà bạt, nhà dù có không gian chiều ngang từ 6m cho đến 25m.
- Kích thước chân giàn không gian: 20x20cm, 25x25cm, 30x30cm, 35x35cm, 40x40cm,…

Anevent cho thuê nhà lều bạt với đầy đủ kích thước từ lớn nhỏ. Chính vì vậy, đối với những chương trình, sự kiện được tổ chức ngoài trời như: chương trình khai mạc, hội chợ, liên hoan… đều được chúng tôi đáp ứng một cách nhanh chóng, chất lượng.
Ưu và nhược điều của nhà bạt
Về ưu điểm
- Sử dụng dịch vụ cho thuê nhà bạt không gian sẽ giúp cho không gian được sang trọng, lịch sự.
- Việc di chuyển và lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng.
- Nhà bạt không gian sử dụng được trên tất cả địa hình.
- Nhà bạt mang đến không gian thoáng mát cho từng chương trình, sự kiện ngoài trời.
- Đảm bảo sự an toàn khi tổ chức sự kiện ngoài trời, ngay cả khi thời tiết xấu.
Về nhược điểm
- Nhà bạt không gian chỉ thích hợp lắp đặt cho những địa điểm có diện tích lớn.

Trên đây là những thông tin hữu ích mà Anevent đã chia sẻ đến các bạn. Chắc hẳn sau khi đọc xong bài viết này các bạn đã “bỏ túi” cho mình đơn vị cho thuê nhà bạt uy tín, chất lượng với mức giá cạnh tranh tại Hà Nội rồi đúng không!
Quy trình Cho thuê Backdrop tại An Event
A. Kí kết hợp đồng, đặt cọc
Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin:
- Địa điểm dựng nhà bạt, lều, trại: chính xác vị trí đặt, phòng, tầng, toà nhà, đường…
- Số lượng, kích thước: Số lượng lều bạt cần dùng, loại kích thước, màu sắc…
- Thời gian: lắp đặt, bàn giao, tháo dỡ chính xác
- Yêu cầu ra vào toà nhà thi công, khu vực thi công
- Yêu cầu giấy tờ thanh toán: loại giấy tờ, thông tin công ty
- Yêu cầu, thông tin khác nếu có
Bước 2: Báo giá cho khách hàng bằng văn bản
Bước 3: Chốt đơn hàng, ký kết hợp đồng
Bước 4: Đặt cọc, An Event xuất phiếu thu
- Chuyển khoản
- Hoặc nộp tiền mặt tại văn phòng An Event
B. Chuẩn bị đơn hàng
Bước 5: Sắp xếp, lên lịch kỹ thuật viên thi công
Bước 6: Gửi danh sách kỹ thuật viên, thiết bị, phương tiện cho khách hàng
Bước 7: Chuẩn bị đơn hàng tại kho
Bước 11: Gửi tài liệu bản mềm, hoá đơn bản nháp cho khách hàng
Bước 12: Kỹ thuật viên gọi điện cho khách hàng xác nhận lại giờ thi công trong ngày thi công
C. Thi công lắp đặt, tháo dỡ, thanh toán
Bước 13: Thi công lắp đặt, dọn dẹp máy móc và thiết bị
Bước 14: Xuất hoá đơn điện tử qua email khách hàng, kỹ thuật viên bàn giao phiếu thu và chứng từ khác theo yêu cầu khách hàng
Bước 15: Khách hàng thanh toán đơn hàng
Bước 16: Tháo dỡ nhà bạt, nhà giàn, lều, dọn dẹp, bàn giao lại địa điểm cho khách hàng
Bước 17: Khách hàng bàn giao lại giấy tờ đã ký, đóng dấu cho kỹ thuật viên
Những sự kiện An event đã thực hiện





