Thông qua buổi khai trương các công ty, doanh nghiệp có thể quảng bá hình ảnh, thương hiệu đến khách hàng. Với những người mới bắt đầu start – up để tổ chức lễ khai trương còn khá bỡ ngỡ. Chính vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay An Event xin chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm tổ chức khai trương để giúp cho buổi lễ được diễn ra thành công tốt đẹp.
Nội dung bài viết
- 1 Video Tổ chức lễ khai trương An Event thực hiện trọn gói
- 2 Báo giá Tổ chức khai trương trọn gói
- 3 Thiết bị sự kiện thường dùng trong tổ chức khai trương
- 4 Tổ chức lễ khai trương để làm gì?
- 5 Ý nghĩa của tổ chức lễ khai trương
- 6 Quy trình tổ chức lễ khai trương chuẩn nhất
- 7 Những điều cần lưu ý khi tổ chức lễ khai trương
- 8 Tại sao nên chọn dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn gói của An Event?
- 9 Quy trình thực hiện tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp tại An Event
- 10 Những hạng mục chính trong tổ chức lễ khai trương
Video Tổ chức lễ khai trương An Event thực hiện trọn gói
Hơn 10 năm kinh nghiệm, An Event trực tiếp tổ chức khai trương cho hàng trăm khách hàng lớn nhỏ. Từ tổ chức lễ khai trương cửa hàng, showroom, đến nhà máy, nhà thi đấu, trung tâm thương mại…
Mời quý khách hàng tham khảo rất nhiều clip khai trương An Event thực hiện tại đây
Báo giá Tổ chức khai trương trọn gói
Gói tổ chức lễ khai trương SIÊU TIẾT KIỆM
Tại An Event, chúng tôi thấu hiểu những khó khăm của các đơn vị Start up, cửa hàng nhỏ. Bắt đầu kinh doanh với giới hạn về nguồn lực tài chính, cần tối ưu chi phí.
Vì vậy, An Event gửi đến quý khách hàng gói Siêu tiết kiệm. Phù hợp với cửa hàng mặt tiền nhỏ, đơn giản, phát nhạc, không biểu diễn ca nhạc.
Gói Khai trương Siêu Tiết Kiệm, ầy đủ trang thiết bị cơ bản bao gồm:
Hạng mục | Thành tiền |
Backdrop bạt ghi dày 3m x 2m | 1.200.000 |
Sân khấu trải thảm đỏ 2 x 2m | 500.000 |
Loa kéo phát nhạc, mic | 500.000 |
Pháo điện 2 quả | 200.000 |
Bộ cắt băng 2 người cắt | 300.000 |
Vận chuyển nội thành Hà Nội | 500.000 |
♠ Tặng kèm: 2 bàn cocktail đứng hoặc 2 quạt công nghiệp | 300.000 |
♠ Tổng giá trị | 3.500.000 |
♠ Giá khuyến mãi Tháng 2.2022 | 2.500.000 |
♠ Tổng tiết kiệm | 1.000.000 |
Gói tổ chức khai trương TIẾT KIỆM TỐI ƯU
Với những cửa hàng có mặt tiền lớn, có tổ chức biểu diễn ca nhạc. An Event gửi tới quý khách Gói khai trương Tiết kiệm tối ưu với âm thanh chuyên nghiệp.
Bao gồm:
Hạng mục | Thành tiền |
Backdrop bạt ghi dày 4m x 2.5m hoặc 3m x 3m | 1.500.000 |
Sân khấu trải thảm đỏ 4m x 2m hoặc 3m x 2m | 1.000.000 |
Âm thanh chuyên nghiệp: Loa RCF, bàn mixer, mic, kỹ thuật điều chỉnh | 1.200.000 |
Pháo điện 3 quả | 300.000 |
Bộ cắt băng 4 người cắt | 500.000 |
Vận chuyển nội thành Hà Nội | 500.000 |
♠ Tặng kèm: Bục phát biểu kèm decal | 500.000 |
♠ Tổng giá trị | 6.000.000 |
♠ Giá khuyến mãi Tháng 2.2022 | 4.000.000 |
♠ Tổng tiết kiệm | 2.000.000 |
Thiết bị sự kiện thường dùng trong tổ chức khai trương
Tuỳ thuộc vào quy mô, lượng khách hàng, đẳng cấp của thương hiệu mà khách hàng lựa chọn thiết bị khác nhau.
Với kinh nghiệm 10 năm hỗ trợ khách hàng tổ chức một lễ khai trương trọn vẹn, cảm xúc. An Event tư vấn quý khách hàng lựa chọn một số loại thiết bị cơ bản dùng trong khai trương như sau:
- Thiết bị sân khấu: backdrop, sân khấu, âm thanh, ánh sáng, bục phát biểu
- Thiết bị nghi thức cắt băng: bộ cắt băng, quả cầu led, pháo điện, pháo trang kim
- Thiết bị trang trí: standee, cổng bóng bay, cột chắn inox, thảm đỏ, rối hơi
- Thiết bị phục vụ khách hàng: bàn ghế, quạt công nghiệp, quạt điều hoà, ô lệch tâm, nhà giàn không gian
Tổ chức lễ khai trương để làm gì?
Lễ khai trương là một trong những sự kiện quan trọng của các công ty, doanh nghiệp. Đây được xem là dấu mốc cho sự ra đời của một đơn vị muốn giới thiệu hình ảnh, thương hiệu mới hoặc đánh dấu sự hình thành của một đơn vị kinh doanh.
Theo tiếng Hán, từ khai có nghĩ là sự mở đầu, từ trương mang hàm ý chỉ sự phát triển, lớn mạnh và khai trương được hiểu là những việc khởi đầu đối với lĩnh vực buôn bán, kinh doanh thành công và phát triển.
- Lễ khai trường là một trong những sự kiện quan trọng của các công ty, doanh nghiệp
Ý nghĩa của tổ chức lễ khai trương
Đối với các doanh nghiệp, mỗi chương trình được tổ chức đều mang một ý nghĩa nhất định. Trong đó, tổ chức khai trương là một buổi lễ vô cùng quan trọng và ý nghĩa. Bởi đây chính là cột mốc đầu tiên cho hoạt động của họ trên con đường kinh doanh.
Tổ chức lễ khai trương thành công chính là đòn bẩy giúp cho kế hoạch của doanh nghiệp được thực hiện đúng hướng và phát triển. Do đó, lễ khai trương không chỉ là một hoạt động mang tính thương mại, mà nó còn chứa đựng nhiều giá trị văn hóa đối với những người làm kinh doanh.
Quy trình tổ chức lễ khai trương chuẩn nhất
Quy trình tổ chức khai trương được thực hiện như sau:
Bước 1: Lên ý tưởng, xây dựng chủ đề tổ chức sự kiện khai trương
Một trong những việc làm đầu tiên cần phải thực hiện trong quy trình tổ chức khai trương mà bạn cần phải “khắc cốt ghi tâm” đó là lên ý tưởng, xây dựng chủ đề, xác định đối tượng. Đây là 3 yếu tố có mối liên quan chặt chẽ với nhau. Bạn cần phải phác thảo được ý tưởng, nội dung chương trình sao cho buổi khai trương được diễn ra thành công nhất. Để làm được điều này bạn hãy dựa vào những thông tin mà cấp trên, khách hàng cung cấp, chẳng hạn như: mục đích của buổi lễ, đối tượng tham dự, số lượng khách mời…
Bước 2: Lên kế hoạch tổ chức lễ khai trương
Xây dựng một bản kế hoạch cụ thể, chi tiết là việc làm quan trọng không thể bỏ qua. Dựa vào chi phí đầu tư bạn có thể xác định được các hạng mục, kế hoạch chi tiêu sao cho chính xác và phù hợp. Có trong tay bản kế hoạch chi tiết chính là tiền đề giúp cho công việc được thuận lợi, đơn giản và nhanh chóng.
Bước 3: Lên nội dung cho buổi lễ khai trương
Bất kỳ một công ty, doanh nghiệp nào khi tổ chức sự kiện đều chau chuốt về hình ảnh, bởi họ luôn muốn xây dựng được hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng. Thông qua buổi lễ khai trương họ có thể thực hiện được điều này. Chính vì vậy, để tạo được sự chú ý của khách tham dự, bạn cần phải có một nội dung ấn tượng, đặc sắc.
Chẳng hạn như tổ chức các trò chơi liên quan đến công ty, doanh nghiệp, ai trả lời đúng sẽ có phần thưởng hoặc đan xen phần trình diễn thời trang, tiết mục văn nghệ trong chương trình.
- Bạn cần thực hiện đúng 1uy trình tổ chức lễ khai trương để buổi lễ diễn ra thành công
➬ THAM KHẢO THÊM:
Những điều cần lưu ý khi tổ chức lễ khai trương
- Xây dựng kế hoạch chi tiết, cụ thể cho sự kiện trai trương
- Chọn ngày lành để tổ chức khai trương
- Sử dụng phương tiện truyền thông, quảng cáo để buổi lễ khai trương được nhiều người biết đến
- Trang trí sân khấu tổ chức khai trương hoành tráng, độc đáo
- Bán hoặc tặng sản phẩm ngay trong sự kiện khai trương
Tại sao nên chọn dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn gói của An Event?
Nếu bạn cần tìm một đơn vị giúp bạn tổ chức một sự kiện khai trương hoàn chỉnh và thật chuyên nghiệp mà không phải bỏ thời gian cá nhân để lên kế hoạch chuẩn bị từ đầu tới cuối thì hãy đến với An event.
An Event là một trong những đơn vị chuyên tổ chức sự kiện và cho thuê thiết bị sự kiện uy tín hàng đầu tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bàn, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề giúp cho khâu tổ chức được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả. Họ sẽ đảm bảo chất lượng của âm thanh, ánh sáng.
Tất cả các thiết bị mà An Event cung cấp cho khách hàng đều là hàng mới, hiện đại theo tiêu chuẩn của nước ngoài. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, không ngừng đổi mới ý tưởng, giúp cho sự kiện khai trương được độc đáo, thu hút được sự chú ý của khách hàng.
Quy trình thực hiện tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp tại An Event
Quy trình tổ chức sự kiện khai trương của An Event được thực hiện một cách chuyên nghiệp như sau:
- Đầu tiên chúng tôi sẽ tiếp nhận nhu cầu, thông tin khách hàng gửi đến.
- Tư vấn và tiến hành lên ý tưởng cho buổi lễ khai trương
- Báo giá chi tiết từng hạng mục cho khách hàng
- Ký kết hợp đồng, đặc cọc.
- Chuẩn bị đội ngũ nhân sự cho buổi sự kiện khai trương
- Tổ chức khai trương
- Hoàn thành sự kiện khai trương
- Hoàn thiện biên bản xác nhận dịch vụ tổ chức khai trương với khách hàng
- Trao đổi vớ khách hàng để tiến hành thực hiện thủ tục thanh lý hợp đồng
- An Event đơn vị tổ chức khai trương hàng đầu tại Hà Nội
Những hạng mục chính trong tổ chức lễ khai trương
- Hệ thống âm thanh: Loa full Master Audio (Tây Ban Nha) – X12CLA, loa Sub Master Audio X218W3K 3000W, loa Monitor 800W, Mixer 24 channel soundcraft, đầu đĩa ca nhạc, Âm ly Crown, mic không dây, chân mic phát biểu.
- Hệ thống ánh sáng: Đèn Par Led 54W, đèn Par 64W, đèn Beam, cột đèn, máy khói, tủ nguồn, dây tín hiệu.
- Trang trí khu vực tổ chức khai trương công ty: băng rôn chào mừng, photobooth chụp hình, thảm đỏ trải từ sân khấu ra ngoài, hàng rào danh dự cột inox, phướn treo, sân khấu, bục sân khấu, backdrop sân khấu, bàn đại biểu, bàn tròn, ghế tiệc.
Trên đây là tất cả những thông tin liên quan đến tổ chức khai trương mà An Event đã chia sẻ đến các bạn. Mong rằng, bài viết đã cung cấp cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích giúp cho việc khai trương được diễn ra thành công tốt đẹp. Nếu chưa có kinh nghiệm tổ chức khai trương các bạn có thể sử dụng dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn gói của An Event để buổi lễ được diễn ra thành công nhất.
Mã : anevent1
Thông tin Liên hệ
- Địa chỉ Văn phòng: 71 Nguyễn Thị Định, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
- Địa chỉ Kho Thiết bị 1: TT2 ô số 50, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
- Địa chỉ Kho Thiết bị 2: BT04-01, Khu đô thị mới Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội
- Hotline 1: 0967.545.555
- Hotline 2: 096.448.2221
- Mã số thuế:0108975403
- Email: anevent.vn@gmail.com hoặc nguyet.anevent@gmail.com
- Website: www.anevent.vn
- Facebook: https://www.facebook.com/ChoThueBanGheHaNoi
- Youtube: https://www.youtube.com/CongtyTochucsukienAnEvent