Công cuộc làm đẹp của các chị em phụ nữ luôn hết sức phức tạp, mất nhiều thời gian từ ngày này qua tháng khác, kiên trì dùng các loại sản phẩm skincare này đến sản phẩm skincare khác. Tuy nhiên, không phải ai cũng cố gắng sử dụng các sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất. Để rút ngắn thời gian làm đẹp cũng như đạt được kết quả mong muốn thì các spa, thẩm mỹ viện đã được xây dựng và khai trương rất nhiều. Công việc tổ chức khai trương thẩm mỹ viện rất nhiều giai đoạn đòi hỏi sự chuyên nghiệp thì tiếng tăm của spa mới vang xa. Hãy tìm hiểu qua những công việc cần làm khi tổ chức khai trương thẩm mỹ viện sau đây nhé
Nội dung bài viết
Quy trình tổ chức khai trương thẩm mỹ viện chuyên nghiệp
Chuẩn bị concept chính của buổi lễ

Concept chính của buổi lễ chính tạo nên vẻ đẹp tâm hồn của thẩm mỹ viện. Concept này được thiết kế dựa trên các chủ đề, các loại dịch vụ mà spa sẽ tung ra thị trường. Một concept chung cho các buổi tổ chức spa hiện nay được thể hiện bằng màu sắc. Sử dụng màu sắc thanh tao, nhã nhặn và tinh tế để tăng độ tin cậy của các khách hàng, khách mời tham dự.
Lên kế hoạch và xây dựng bảng kinh phí dự trù cho buổi tổ chức khai trương thẩm mỹ viện

Các công việc sẽ không bị bỏ sót nếu ngay từ đầu có một kế hoạch trọn vẹn. Một số vấn đề cần lưu ý khi bắt tay vào lập kế hoạch như sau:
Tạo danh sách khách mời bao gồm khách hàng và những người nổi tiếng như đại sứ thương hiệu của spa, người mẫu, diễn viên nổi tiếng, vlogger chuyên về làm đẹp nổi tiếng,…
- Sắp xếp nhân sự đón tiếp khách mời chu đáo
- Tìm MC điều hành chương trình
- Đề xuất các tiết mục văn nghệ
- Thuê bàn ghế tổ chức sự kiện
- Treo các biển quảng cáo như Standee, Poster, Banner,…
- Kịch bản, video giới thiệu về các dịch vụ, máy móc, thiết bị công nghệ của spa
- Giới thiệu các bác sĩ tay nghề giỏi
Chia các đầu mục công việc cho từng người

Bên cạnh timeline chạy chương trình cần lập thêm bảng phân công công việc. Mỗi người làm mỗi công việc khác nhau để đảm bảo chịu trách nhiệm tuyệt đối với công việc được giao, tự giác thực hiện công việc mà không cần sự đôn đốc, nhắc nhở.
Ngày diễn ra buổi tổ chức khai trương thẩm mỹ viện
MC điều hành chương trình như trong timeline kế hoạch. Lưu ý MC cần biết căn chỉnh thời gian sao cho phù hợp để chương trình chạy ăn khớp với những việc đã chuẩn bị sẵn. Các thiết bị công cụ hỗ trợ đầy đủ, trang trí spa khai trương rực rỡ. Luôn duy trì bầu không khí tích cực, chuyên nghiệp lan tỏa xuyên suốt buổi khai trương.
Kết thúc tổ chức khai trương thẩm mỹ viện

MC gửi lời cảm ơn chân thành đến những khách mời tham dự, chuẩn bị cho các vị khách mời những phần quà xách tay nhỏ làm quà tặng. Bố trí các bạn lễ tân tiễn khách, hướng dẫn khách tìm nơi đỗ xe của mình. Sau đó, tất cả mọi người tập trung dọn dẹp, thu dọn sân khấu. Lập biên bản bàn giao hàng hóa đi thuê đúng số lượng và chất lượng. Thực hiện công việc bàn giao cho nhà cung cấp.
Sau khoảng 1 – 2 ngày, bên cung cấp dịch vụ nên chủ động liên hệ lại với khách hàng để nghe những lời nhận xét của khách hàng về dịch vụ của mình, hài lòng hay không hài lòng. Để từ những góp ý thẳng thắn từ khách hàng mà bên cung cấp dịch vụ biết rút kinh nghiệm và ngày càng tiến bộ hơn.
Vì sao nên chọn An Event là bên cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương thẩm mỹ viện trọn gói

- An Event là một đơn vị nổi tiếng với các loại dịch vụ tổ chức sự kiện, đặc biệt là tổ chức sự kiện khai trương spa
- Chất lượng nhân viên tốt, sáng tạo trong từng cách trang trí, thiết kế; luôn năng nổ, hết mình với công việc
- Để có một thỏa thuận với khách hàng, chúng tôi luôn có hợp đồng ký kết, các điều khoản trong hợp đồng được hai bên thống nhất và ký.
- Các trang thiết bị cho thuê ở tình trạng mới: các loại bàn ghế, ô lệch tâm, bộ đàm, standee, các tiết mục văn nghệ được tập duyêt kỹ lưỡng.
- Tư vấn cho khách hàng giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường
- Phác thảo kế hoạch tổ chức chương trình, đưa ra ý kiến của bên cung cấp dịch vụ và lắng nghe ý kiến, nhu cầu của khách hàng
- Giải quyết nhanh gọn các tình huống phát sinh tại buổi khai trương. Với nhiều năm kinh nghiệm, An Event chỉ giải quyết trong vòng một nốt nhạc.
- Nhận thiết kế theo yêu cầu các tranh ảnh treo Standee, thiệp mời gửi cho khách tham dự
- Liên hệ với một số bên truyền thông như báo chí, vlogger nổi tiếng, các danh hài, diễn viên, người của công chúng,… để hình ảnh của thẩm mỹ viện được khách hàng tiếp cận một cách dễ dàng và độ tin cậy chắc chắn hơn.
Để biết bạn thực sự quan tâm đến việc tổ chức khai trương thẩm mỹ viện, hãy để lại số điện thoại để chúng tôi liên hệ lại với bạn. Một thương hiệu uy tín của spa được xây dựng ngay từ những bước khai trương. Vậy thế nên, bạn hãy sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi để có một buổi lễ hoành tràng nhất nhé.
CÔNG TY CP AN EVENT VIỆT NAM
Địa chỉ Văn phòng: 71 Nguyễn Thị Định, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ Kho Thiết bị 1: TT2 ô số 50, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Địa chỉ Kho Thiết bị 2: BT04-01, Khu đô thị mới Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội
Hotline 1: 0967.545.555
Hotline 2: 0984.282.555
Email: anevent.vn@gmail.com
Website: https://anevent.vn
Facebook: https://www.facebook.com/ChoThueBanGheHaNoi
Youtube: www.youtube.com/Anevent.vn