Tổ Chức Sinh Nhật Công Ty Chi Tiết Từ Kế Hoạch Kịch Bản

Bạn muốn tổ chức sinh nhật công ty thật hoành tráng? Bạn gặp khó khăn trong việc lên kế hoạch và lập kịch bản tổ chức sinh nhật công ty? Đừng vội lo lắng, trong bài viết ngày hôm nay An Event sẽ giúp các bạn giải quyết những khó khăn này để có được một bữa tiệc thành công tốt đẹp.

Lễ kỷ niệm thành lập công ty là gì?

Kỷ niệm ngày thành lập công ty chính là buổi lễ quan trọng giúp các công ty, doanh nghiệp cùng nhau nhìn quãng thời gian hình thành và phát triển của mình. Đây cũng chính là dịp để họ tri ân đối tác, khách hàng đã tin tưởng lựa chọn họ trong suốt chặng đường qua.

Lễ kỷ niệm công ty sẽ tóm tắt quá trình hình thành và phát triển của công ty, cùng những khó khăn và “trái ngọt” họ đã thu về được. Trong buổi lễ này, người đại diện công ty như tổng giám đốc, CEO… sẽ phát biểu trước toàn bộ nhân viên để bày tỏ lòng cảm ơn tất cả mọi người đã đóng góp công sức của bản thân vào sự phát triển của công ty. Đồng thời thể hiện sự tự hào khi đã có được những thành quả nhất định.

Kịch bản tổ chức sinh nhật công ty
Lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty là buổi lễ quan trọng để công ty nhìn lại quãng đường phát triển

Ý nghĩa của tổ chức sinh nhật công ty

Việc tổ chức sinh nhật công ty không chỉ mang ý nghĩa tri ân mà còn là hành động cảm ơn chân thành đến toàn bộ nhân viên, cùng quý đối tác, khách hành đã đồng hành cùng công ty trong suốt quãng đường qua. Do đó, buổi lễ tổ chức kỷ niệm sinh nhật công ty mang một giá trị to lớn nhằm khẳng định sự thành công, vị thế của công ty. Mặt khác, qua lễ kỷ niệm ngày thành lập sẽ tạo được niềm tin vững chắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp.

Kế hoạch tổ chức sinh nhật công ty

Xác định khách mời tham dự sự kiện

Trong kế hoạch tổ chức ngày thành lập công ty bạn cần xác định khách mời về tính cách, độ tuổi. Việc này sẽ giúp quá trình lên kịch bản tổ chức sinh nhật  được dễ dàng hơn. Nhờ vậy buổi lễ sẽ diễn ra sinh động, hấp dẫn, không gây nhàm chán.

Khi đã xác định khách mời, đừng quên thể hiện sự tôn trọng qua tấm thiệp mời kể cả nhân viên. Thiệp mời cần thể hiện rõ thời gian, địa điểm, những yêu cầu khách mời cần thực hiện khi tham dự như dress code, check in… (nếu có).

Xây dựng ý tưởng và chủ đề

Bất kỹ bữa tiệc nào cũng cần phải một chủ đề cụ thể để làm nổi bật được chương trình. Khi tổ chức sinh nhật công ty bạn có thể xây dựng ý tưởng gắn với mục đích và lý do tổ chức sự kiện. Đồng thời lồng ghép những thông điệp trong suốt sự kiện để tạo được điểm nhấn cho khách hàng, khiến họ ấn tượng và nhớ đến công ty.

kịch bản tổ chức sinh nhật công ty
Xây dựng chủ đề sẽ giúp buổi lễ được nổi bật

Địa điểm, thời gian tổ chức sinh nhật công ty

Kịch bản tổ chức sinh nhật công ty địa điểm và thời gian tổ chức cần phải được xác định rõ ràng. Cụ thể:

Về địa điểm:

  • Cần lựa chọn địa điểm tổ chức có không gian thoáng mát, rộng rãi nhằm mang đến sự thoải mái cho khách mời, nhân viên. Đây cũng chính là công cụ giúp công việc truyền thông được diễn ra hiệu quả hơn.
  • Cân đối chi phí thuê địa điểm.
  • Địa điểm tổ chức thuận tiện cho việc đi lại, gửi xe, không quá xa trung tâm.
  • Lưu ý đến thiết bị, nhân sự khi thuê địa điểm, lựa chọn trang thiết bị, dịch vụ chất lượng đi kèm khi thuê địa điểm như: bàn ghế, âm thanh, ánh sáng, nhân sự…

Về thời gian:

  • Tránh tổ chức ngày thành lập công ty vào các ngày trong tuần, bởi đây là khoảng thời gian khiến khách mời gặp khó khăn trong việc tham gia, khó có thể dành trọn thời gian cho sự kiện.
  • Nên lựa chọn tổ chức sinh nhật công ty vào buổi tối, khi nhân viên đã tan ca. Không nhất thiết phải đúng ngày thành lập công ty, bạn có thể lựa chọn ngày tổ chức sao cho phù hợp nhất.

Ngân sách tổ chức sinh nhật công ty

Khi tự tổ chức sinh nhật công ty, bạn có khó thể kiểm soát được chi phí tổ chức theo đúng kinh phí đề xuất. Để cân đối được chi phí, nhiều người đã lựa chọn dịch vụ tổ chức sự kiện của các đơn vị có uy tín trên thị trường để tránh việc phát sinh chi phí. Mặt khác, nên ưu tiên chi phí cho việc thuê địa điểm, tổ chức, quà tặng. Bởi đây chính là những yếu tố quyết định đến thành công của sự kiện.

Chuẩn bị quà tặng

Trong kịch bản tổ chức sinh nhật công ty không thể thiếu khâu chuẩn bị quà tặng cho khách mời, nhân viên. Đội ngũ nhân viên chính là những người đã “đồng cam cộng khổ” cùng công ty trong những ngày thành lập để có được thành quả như ngày hôm nay. Họ xứng đáng với những gì đã đóng góp, vì vậy đừng quên chuẩn bị quà tặng nhân viên trong lễ thành lập.

Một số món quà bạn có thể chuẩn bị trong buổi lễ sinh nhật thành lập công ty như: những chiếc áo có in logo, ngày thành lập công ty, huy hiệu… Những món quà này không chỉ thể hiện ý nghĩa đặc biệt mà còn là công cụ truyền thông hiệu quả. Khi tặng quà bạn cần phải cân đối chi phí, không nên lựa chọn những món quà quá giá trị làm hao hụt ngân sách của công ty.

quà tặng sinh nhật công ty trong Kịch bản tổ chức sinh nhật công ty
Trong buổi lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty bạn nên tặng quà cho khách mời, nhân viên

➬ Tham khảo: Tổ Chức Lễ Khai Trương Trọn Gói Quy Trình Chuyên Nghiệp

Kịch bản tổ chức sinh nhật công ty

Kịch bản tổ chức sinh nhật công ty chính là công cụ giúp cho chương trình được hấp dẫn, lôi cuốn. Dưới đây là mẫu kịch bản dùng để tổ chức ngày thành lập công ty, bạn có thể tham khảo để điều chỉnh sao cho phù hợp với công ty của mình.

  • Bước 1: Tiếp đón khách, ổn định cho ngồi cho khách tham dự.
  • Bước 2: MC giới thiệu chương trình, bắt đầu bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Chẳng hạn như: “Chào mừng tất cả mọi người đã có mặt trong buổi lễ kỷ niệm ngày thành lập hôm nay. Trước khi bắt đầu vào chương trình, xin mời quý vị hướng mắt lên sân khấu đón xem những tiết mục văn nghệ sôi động, ấn tượng đến từ ABC. Xin mời quý vị và các bạn cùng thưởng thức”.
  • Bước 3: Sau đó, MC giới thiệu đến chương trình, ban lãnh đạo công ty, ban tổ chức, các vị đại biểu và khách mời tham dự.
  • Bước 4: MC mời đại diện của công ty lên phát biểu.
  • Bước 5: MC thu hút sự chú ý của mọi người, phát clip ngắn về quãng đường hình thành và phát triển của công ty, những “trái ngọt” công ty đã có được trong suốt quá trình thành lập. Ví dụ: “Thưa quý vị! Ngay bây giờ xin mời quý vị theo dõi một đoạn video ngắn sau đây, đây chính là món quà sinh nhật do chính Tổng giám đốc cùng ban lãnh đạo công ty đã dành tặng cho toàn bộ nhân viên. Một thước phim ngắn ghi lại chặng đường phát triển của công ty và những kỷ niệm đặc biệt trong mỗi chúng ta. Xin mời quý vị đón xem”.
  • Bước 6: MC hỏi một vài người về cảm nhận sau khi xem video kể về cuộc hành trình phát triển của công ty.
  • Bước 7: Tiếp theo, MC mời đại diện công ty vinh danh những cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong suốt thời gian qua.
  • Bước 8: Mời mọi người lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm.
  • Bước 9: Mở nhạc sinh nhật, đại diện cắt bánh sinh nhật.
  • Bước 10: Tổ chức một vài trò chơi hấp dẫn vui nhộn cùng những phần quà đặc biệt cho người chiến thắng.
  • Bước 11: Bế mạc chương trình, MC tuyên bố kết thúc chương trình, cảm ơn sự có mặt của tất cả mọi người.
kịch bản tổ chức sinh nhật công ty đầy đủ
Kịch bản tổ chức sinh nhật công ty sẽ giúp cho chương trình diễn ra đúng kế hoạch

Dịch vụ tổ chức sinh nhật, lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty của An Event

An Event là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Với bề dày kinh nghiệm, An Event đã tổ chức thành công hàng trăm sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tay nghề cao luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi sở hữu kho thiết bị với số lượng lớn tại Hà Nội, với đầy đủ thiết bị hiện đại, tiên tiến, hệ thống âm thanh ánh sáng đạt chuẩn chất lượng. Đến với An Event khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo để lựa chọn được hình thức tổ chức phù hợp với công ty, chương trình và ngân sách nhất.

An Event quan niệm “Một khách hàng hài lòng sẽ có mười khách hàng trong tương lai”. Hiện tại chúng tôi là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu lớn như: Hòa Phát, Viettel, Vietcombank, Techcombank, Gamuda…

Hy vọng bài viết này giúp bạn có ý tưởng cho kịch bản tổ chức sinh nhật công ty thật thú vị! Chúc các bạn thành công!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ Văn phòng: 38 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Địa chỉ Kho Thiết bị 1: TT2 ô số 50, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Địa chỉ Kho Thiết bị 2: 20 Ngõ 73 – Nguyễn Trãi, Ngã Tư Sở, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline 1: 0967.545.555
  • Hotline 2: 0845.282.555
  • Email: anevent.vn@gmail.com hoặc nguyet.anevent@gmail.com
  • Website: www.anevent.vn
  • Facebook: www.facebook.com/Anevent.vn
  • Youtube: www.youtube.com/channel/Anevent.vn
5/5 - (100 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0967.545.555

0967545555

0845282555