Hướng dẫn tổ chức tiệc ngọt khai trương chuẩn nhất

Bạn sắp khai trương cửa hàng nhưng vẫn chưa biết nên tổ chức tiệc ngọt khai trương như thế nào? Việc chuẩn bị tiệc khai trương tốt sẽ tạo được thiện cảm với khách hàng. Từ đó giúp “bộ mặt thương hiệu” được xây dựng hoàn hảo. Bài viết ngày hôm nay An Event sẽ giúp các bạn giải quyết những băn khoăn, lo lắng trên.

Tầm quan trọng khi tổ chức tiệc ngọt khai trương

Giúp khách mời cảm thấy thoải mái, ấn tượng

Lễ khai trương thường diễn ra trong khoảng thời gian khá dài với nhiều hạng mục khác nhau. Tổ chức tiệc ngọt chính là công cụ giúp khách mời tham dự có được khoảng thời gian thư giãn. Đồng thời có thể tự do trò chuyện, trao đổi thông tin với nhau. Nhờ vậy không gian tổ chức tiệc khai trương cũng trở nên ấm cúng và sôi động hơn.

Nếu bạn tổ chức tiệc ngọt khai trương cẩn thận, chu đáo, cùng cách bày trí bắt mắt, chắc chắn sẽ giúp khách mời hiểu được sự tinh tế, sự tôn trọng đến họ. Mặc dù khoảng thời gian dành cho tiệc ngọt không dài, nhưng cũng phần nào tạo được nhiều ấn tượng đối với khách mời, xây dựng hình ảnh đẹp để họ nhớ đến.

tiệc ngọt khai trương
Tiệc ngọt khai trương tổ chức lễ lái thử Peugeot Giải Phóng

Tổ chức tiệc ngọt khai trương xây dựng hình ảnh hiệu quả

Khai trương không chỉ là ngày đánh dấu cột mốc vô cung quan trọng và ý nghĩa đối với doanh nghiệp, mà còn được xem là “đòn bẩy” giúp họ xây dựng thương hiệu, hình ảnh. Cách trang trí đẹp mắt, lung linh sẽ khiến khách mời khó lòng từ chối những bức ảnh đẹp lưu lại kỷ niệm và đăng lên mạng xã hội.

Hiện nay, hình thức livestream được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng để tăng tương tác, quảng bá hình ảnh. Vậy tại sao bạn không tận dụng công nghệ để thu hút sự chú ý của nhiều người? Khi những bức ảnh được đăng tải kèm theo những caption thú vị trên ứng dụng Zalo, Facebook, Instagram… sẽ giúp hình ảnh, thương hiệu của bạn tiếp cận được nhiều hơn với khách hàng.

Cách tổ chức tiệc ngọt đơn giản mà sang chảnh

Để tổ chức thành công tiệc ngọt, bạn có thể tham khảo cách tổ chức tiệc bánh ngọt như sau:

Bước 1: Lựa chọn không gian tổ chức tiệc ngọt

Tiệc bánh ngọt khai trương thường được tổ chức vào thời gian giải lao, trước hoặc sau khi diễn ra sự kiện. Tuy nhiên, dù ở thời gian nào đi chăng nữa bạn cũng cần lưu ý lựa chọn không gian tổ chức tiệc gần với địa điểm diễn ra sự kiện. Việc này sẽ giúp khách tham dự dễ dàng hơn trong việc di chuyển.

Hình thức tiệc ngọt là tiệc đứng, do đó cần phải đảm bảo không gian được rộng rãi, thoáng mát để khách mời đi lại, trò chuyện với nhau được thoải mái, không cảm thấy khó chịu, ngột ngạt. Mặt khác, không gian cần chứa đủ số lượng khách mời.

Bước 2: Trang trí không gian phù hợp

Khai trương chính là sự kiện đánh dấu bước tiến mới trên con đường phát triển của doanh nghiệp. Đây cũng chính là thời điểm tác động trực tiếp đến sự quan tâm của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ mới của bạn. Vì vậy, bạn cần trang trí không gian sao cho đẹp mắt, có điểm nhấn để thu hút sự chú ý của khách hàng. Để làm được điều này bạn có thể trang trí bằng cách sử dụng đèn, hoa tươi, bóng bay, băng rôn…

Lưu ý nên lựa chọn gam màu sáng, tươi tắn thể hiện sự sang trọng, tinh tế. Bên cạnh đó, khi sắp xếp bàn ghế cần phải tối ưu không gian để khách mời thuận tiện trong việc di chuyển.

trang trí không gian tiệc ngọt
Tổ chức tiệc trà buffet tại lễ khai trương khu vui chơi Smart Kids Playground

Bước 3: Lên danh sách khách mời và kinh phí tổ chức

Lên danh sách khách mời và chi phí tổ chức là việc làm quan trọng khi tổ chức sự kiện. Không nên mời những người không liên quan, chỉ cần mời những người quan trọng. Khách mời là những người có liên quan đến cửa hàng khai trương. Khi lên được danh sách bạn sẽ dự kiến số khách tham dự sự kiện. Nhờ vậy tiệc tính toán chi phí tổ chức sẽ đơn giản, chính xác hơn.

Bạn không nên mời quá nhiều người không liên quan, chỉ cần mời những ai bạn cho là quan trọng và có liên quan tới cửa hàng. Việc lên trước danh sách khách mời sẽ giúp bạn dự kiến được số lượng người tham gia. Từ đó dự trù được kinh phí phù hợp cho việc tổ chức.

Bước 4: Trang trí tiệc phù hợp

Tiệc ngọt không quá cầu kỳ trong việc trang trí, do đó khi decor tiệc ngọt khai trương bạn có thể trang trí nhẹ nhàng, tinh tế, tập trung vào việc yếu tố lịch sự, thoải mái, ấm cúng. Tuy nhiên, phần đầu tư cho thực đơn cần được đảm bảo.

Bước 5: Bám sát kinh phí

Với ngân sách hiện có, bạn cần cân đối cho nhiều hạng mục tổ chức khai trương khác nhau. Chính vì vậy, việc cân đối chi phí rất quan trọng. Khi đã cân bằng kinh phí bạn sẽ nắm được cách điều chỉnh chi phí hoàn hảo, tiết kiệm ngân sách, tránh xảy ra tình trạng “vung tay quá trán”.

Bước 6: Lên thực đơn tiệc ngọt

Các món chính sử dụng trong tiệc ngọt chỉ gồm các loại bánh, trái cây, đồ uống… Việc giới hạn các món ăn khiến nhiều người cảm thấy khó khăn khi lên thực đơn. Với những ai chưa có kinh nghiệm tổ chức tiệc khai trương việc xây dựng menu tiệc phong phú, chất lượng, phù hợp ngân sách không hề đơn giản.

Khi lên thực đơn tiệc ngọt, đầu tiên bạn cần dựa vào ngân sách hiện có. Sau đó, xác định số lượng khách tham dự. Menu không cần quá nhiều món nhưng cần phải cân bằng được bánh, trái cây và lựa chọn đồ uống phù hợp. Nếu như chưa có kinh nghiệm bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc bánh ngọt nhằm chuẩn bị được tốt nhất.

thực đơn tiệc ngọt
Thực đơn tiệc ngọt – Đặt tiệc teabreak tổ chức lễ lái thử Mercedes

Bước 7: Setup thực đơn và phục vụ

Cuối cùng, bạn hãy bày trí các món ăn, đồ uống sao cho khoa học, bắt mắt. Đừng quên bố trí nhân viên phục vụ túc trục trong suốt sự kiên nhé! Điều này sẽ đảm bảo khách mời được hỗ trợ tốt nhất, tạo thiện cảm với họ. Mặt khác, có thể giải quyết những vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Đơn vị tổ chức tiệc ngọt khai trương uy tín, chuyên nghiệp

Để tổ chức thành công tiệc ngọt trong buổi khai trương bạn cần chuẩn bị rất nhiều việc khác nhau. Tất cả các công đoạn cẩn được thực hiện chính xác. Chắc hẳn không ít người cảm thấy đau đầu và lo lắng khi thực hiện những việc làm này. Thay vì “mất ăn mất ngủ” chuẩn bị, bạn có thể lựa chọn đơn vị tổ chức tiệc bánh ngọt uy tín, chất lượng. Hiện nay, An Event chính là sự lựa chọn tuyệt vời của khách hàng.

Dịch vụ teabreak trọn gói
Dịch vụ teabreak trọn gói tổ chức họp mặt công ty Trung Quốc

Nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện

Đến với An event bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn, phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Để từ đó có thể lựa chọn thực đơn phù hợp với quy mô tổ chức, kinh phí. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, An event đã tổ chức thành công cho hàng nghìn khách hàng. Nhờ vậy giúp họ tiết kiệm thời gian, chi phí tổ chức khai trương.

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Các món ăn cung cấp cho khách hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nhân viên sẽ lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo độ tươi ngon, giá trị dinh dưỡng. Đặc biệt, việc đảm bảo an toàn đối với sức khỏe luôn được An Event đặt lên hàng đầu. Dưới bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên, thực đơn sẽ được trang trí bắt mắt, sang trọng. Với tác phong phục vụ chuyên nghiệp, An Event luôn làm hài lòng khách hàng. Hiện nay chúng tôi đã trở thành đối tác của nhiều thương hiệu lớn trong nhiều năm qua.

Như vậy, An Event đã chia sẻ cho các bạn những thông tin về tổ chức tiệc ngọt khai trương. Qua bài viết này các bạn đã “bỏ túi” đơn vị tổ chức tiệc uy tín, chất lượng rồi đúng không nào!

Thông tin Liên hệ

Địa chỉ Văn phòng: 38 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Địa chỉ Kho Thiết bị 1: TT2 ô số 50, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Địa chỉ Kho Thiết bị 2: 20 Ngõ 73 – Nguyễn Trãi, Ngã Tư Sở, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline 1: 0967.545.555

Hotline 2: 0845.282.555

Email: anevent.vn@gmail.com hoặc nguyet.anevent@gmail.com

Website: www.anevent.vn

Facebook: www.facebook.com/Anevent.vn

Youtube: www.youtube.com/channel/Anevent.vn

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0967.545.555

0967545555

0845282555

Chat Zalo