Cho thuê PG Chuyên Nghiệp – PG Sự Kiện Uy Tín tại HN

Sử dụng dịch vụ cho thuê PG chuyên nghiệp được xem là sự lựa chọn hoàn hảo của các doanh nghiệp khi khai trương, ra mắt sản phẩm mới… Điều này sẽ giúp sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng. Vậy, bạn đã biết đơn vị cho thuê PG uy tín, chuyên nghiệp hay chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ cho thuê PG chuyên nghiệp tại An Event

Cho thuê PG sự kiện

An Event cho thuê PG sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Chúng tôi cung cấp PG cho các chương trình như: hội thảo, hội nghị, lễ khai trương, khánh thành, gala dinner… Đội ngũ PG của An Event có nhiều kinh nghiệm trong nghề, xinh đẹp thực hiện nhiều công việc khác nhau như:  làm lễ tân, đòn khách, tiếp khách…

Tùy thuộc vào tính chất sự kiện, những PG duyên dáng sẽ góp phần giúp sự kiện thêm phần sang trọng, hiện đại, lịch sự, tinh tế. An Event cung cấp PG chuyên nghiệp, bằng tuổi trẻ, sự năng động truyền tải thông điệp, thông tin của doanh nghiệp đến khách hàng, đối tác. Từ đó, giúp cho sự kiện được thành công hơn.

cho thuê PG chuyên nghiệp
An Event cho thuê PG chuyên nghiệp tại Hà Nội

Cho thuê PG giới thiệu sản phẩm

PG giới thiệu sản phẩm sẽ thực hiện những công việc nư: phát sản phẩm dùng thử, phát tờ rơi… Đội ngũ PG sự kiện sẽ đứng cạnh sản phẩm tại trung tâm thương mại, siêu thị, hội chợ để giới thiệu những chương trình khuyến mãi.

Sở hữu ngoại hình đẹp cùng tài ăn nói khéo léo, PG giới thiệu sản phẩm được xem là tâm điểm thu hút sự quan tâm của khách hàng. Nhờ vậy mà sản phẩm được nhiều người biết đến hơn. An Event cung cấp PG giới thiệu sản phẩm tại các showroom nội thất, ô tô, hội chợ, triển lãm…

Cho thuê PG quảng cáo

PG quảng cáo thường sở hữu ngoại hình đẹp, cuốn hút. PG quảng cáo thường đứng giới thiệu về sản phẩm cho khách hàng. Đối với PG quảng cáo họ thường xuyên nở nụ cười, đồng thời tạo dáng đẹp trước phóng viên, khách mời. Vì vậy PG quảng cáo thường được lựa chọn cho những dự án ra mắt sản phẩm mới của doanh nghiệp.

Cho thuê PG lễ khởi công, khánh thành

An Event cho thuê PG chuyên nghiệp cho lễ khởi công, khánh thành. Qua sự kiện này, PG sẽ hỗ trợ các công việc của lễ khởi công, khánh thành như: PG đón khách, đưa khách vào vị trí ngồi, bưng khay cắt băng khánh thành…

cho thuê PG chuyên nghiệp
An event cung cấp PG chuyên nghiệp cho lễ khởi công, khánh thành

Cho thuê PG chuyên nghiệp trong roadshow

PG trong roadshow thường mặc những trang phục thể hiện nét đặc trưng riêng của doanh nghiệp về màu sắc, logo, slogan sản phẩm. Với hình thức quảng cáo roadshow, PG sẽ sử dụng phương tiện di chuyển như: xe đạp, xe máy, ô tô… nhằm thu hút sự chú ý của người đi đường, giúp họ có được ấn tượng về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Cho thuê PG trong hội thảo

PG trong hội nghị, hội thảo không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp mà còn phải có sự dịu dàng, tinh tế, thanh lịch. Điều này tạo sự thân thiện, thoải mái đối với khách hàng tham dự. Tại hội thảo, PG sẽ mặc áo dài và thực hiện việc đón tiếp khách mời, phát tài liệu, ghi tên khách mời, bưng khay hoa, hợp đồng, chụp ảnh lưu niệm cùng mọi người…

Cho thuê PG phục vụ triển lãm, hội chợ

Thông thường hoạt động triển lãm, hội chợ thường được tổ chức tại các trung tâm, sân vận động, nhà thi đấu… Thông qua hình thức tổ chức sự kiện này khách hàng nắm được thông tin về sản phẩm. Những PG có kỹ năng, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm chính là tiền đề mang đến sự thành công của chương trình.

Cho thuê PG đứng booth, đứng line

An Event cho thuê PG đứng booth, đứng line chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, An Event đã mang đến thành công cho doanh nghiệp khi có nhu cầu giới thiệu, quản bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu bằng hình thức này.

THAM KHẢO:

Bảng giá cho thuê PG chuyên nghiệp tại An Event

Stt

 

Hạng mục

 

Chi tiết

 

Đvt

 

Số lượng

 

Đơn giá (vnđ)

 

Thành tiền (vnđ)

 

Ghi chú

 

1 Pg khai trương khánh thành

 

Hỗ trợ đón khách, cắt băng khai trương, bưng khay trao quà, trao hoa… Đã bao gồm đồng phục áo dài hoặc đầm váy

 

Người

 

1 600,000

 

600,000

 

Ngoại hình ưa nhìn, chiều cao 1.60m, 1.65m, 1.7m giá tiền sẽ khác nhau

 

2 Pg hội nghị hội thảo

 

Hỗ trợ đón khách, chụp hình cùng khác, mời khác vào sảnh, tặng hoa, tặng quà, tiễn khách… Đã bao gồm đồng phục áo dài, đầm váy

 

Người

 

1 600,000

 

600,000

 

Ngoại hình ưa nhìn, chiều cao 1.60m, 1.65m, 1.7m, và thời gian làm việc giá sẽ khác nhau

 

3 Pg hội chợ triển lãm

 

Hỗ trợ đón khách, mời khách xem hàng, tư vấn giới thiệu sản phẩm, chụp hình cùng khác, bàn hàng…

 

Người

 

1 400,000

 

400,000

 

Ngoại hình ưa nhìn, chiều cao 1.60m, 1.65m, 1.7m, và thời gian làm việc giá sẽ khác nhau

 

4 Pg activation

 

Hỗ trợ hoạt náo, bán hàng, sampling, tư vấn giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ các hoạt động khuyến mãi, gameshow…

 

Người

 

1 300,000

 

300,000

 

Tùy vào thời gian làm việc giá sẽ khác nhau

 

5 Pg đứng line, đứng booth

 

Bán hàng, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng, làm theo ca, theo ngày, theo tháng và theo năm

 

Người

 

1 300,000

 

300,000

 

Tùy vào thời gian làm việc giá sẽ khác nhau

 

6 Pg lễ tân

 

Đón khách, hướng dẫn khách…
Đã bao gồm trang phục áo dài, đầm váy…
Người

 

1 600,000

 

600,000

 

Tùy vào chất lượng ngoại hình, chiều cao yêu cầu giá sẽ khác nhau

 

7 Pg cổ vũ

 

Cổ vũ hội thao, reo hò….

 

Người

 

1 300,000

 

300,000

 

Ngoại hình ưa nhìn

Một số lưu ý khi làm việc với công ty cho thuê PG

cho thuê PG chuyên nghiệp
Khi thuê PG bạn cần cung cấp những thông tin cơ bản cho đơn vị cho thuê

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê PG chuyên nghiệp, bạn cần cung cấp những thông tin sau:

  • Số lượng PG thuê
  • Yêu cầu về ngoại hình PG.
  • Thời gian, địa điểm tổ chức sự kiện.
  • Những công việc PG cần thực hiện.

Việc cung cấp những thông tin trên sẽ giúp các doanh nghiệp nắm được để tư vấn và báo giá tốt nhất cho khách hàng.

Như vậy, qua bài viết trên An event đã bật mí cho các bạn đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê PG chuyên nghiệp, uy tín. Chắc hẳn, với những thông tin chúng tôi chia sẻ đã giúp các bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo cho sự kiện sắp tới rồi đúng không!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ Văn phòng: 38 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Địa chỉ Kho Thiết bị 1: TT2 ô số 50, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Địa chỉ Kho Thiết bị 2: 20 Ngõ 73 – Nguyễn Trãi, Ngã Tư Sở, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline 1: 0967.545.555
  • Hotline 2: 0845.282.555
  • Email: anevent.vn@gmail.com hoặc nguyet.anevent@gmail.com
  • Website: www.anevent.vn
  • Facebook: www.facebook.com/Anevent.vn
  • Youtube: www.youtube.com/channel/Anevent.vn

 

5/5 - (14 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0967.545.555

0967545555

0845282555