An Event chuyên cung cấp và cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội. Với phương châm mang đến cho khách hàng các thiết bị âm thanh ánh sáng chất lượng cùng các dịch vụ uy tín nhằm đảm bảo đáp ứng đầy đủ và thỏa mãn cả nhu cầu của quý khách một cách tốt nhất.
Nội dung bài viết
Thuê âm thanh ánh sáng sự kiện cần lưu ý điều gì?
Âm thanh ánh sáng sự kiện là một yếu tố rất quan trọng để đánh giá một chương trình hay một sự kiện có thành công và chất lượng hay không. Vì thế các thiết bị sự kiện liên quan đến âm thanh, loa đài, hay đèn led…
Các thiết bị đi cùng mang yếu tố quan trọng. Chính vì thế khâu chọn thiết bị cũng như chọn đối tác uy tín cần quan tâm nhất. Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn chọn được đối tác ưng ý nhất .
1. Địa điểm đặt âm thanh ánh sáng sự kiện
Không gian địa điểm tổ chức thuê âm thanh ánh sáng sự kiện là trong nhà hay ngoài trời. Ngoài ra tại nơi tổ chức sự kiện có đặc điểm không gian cần lưu ý là gì?
Đối với các bạn chuyên làm về sự kiện thì chắc chắn sẽ hiểu được là âm thanh sự kiện tổ chức trong nhà thì không cần phải thuê thiết bị có công suất lớn quá. Bởi vì nếu không gian nhỏ mà chọn công suất lớn vừa gây nhạc chói tai, vừa gây cồng kềnh, lại lãng phí tài chính.
Nhưng khi tổ chức ngoài trời Âm thanh sân khấu khác hoàn toàn. Bạn cần tới những thiết bị có công suất lớn, tạo độ vang sống động. Cũng như với không gian ngoài trời cần có thêm các thiết bị đặc thù đi cùng nhằm đảm bảo phù hợp với môi trường ngoại cảnh.
>> Xem thêm: Thuê âm thanh Hội nghị giá tốt tại Hà Nội
2. Nắm chắc số lượng khách mời
Số lượng khách mời rất quan trọng bởi đó là yếu tố thiết yếu để quyết định nên thuê âm thanh ánh sáng sự kiện nào cho phù hợp. Cùng với đó là việc chọn lựa công suất thiết bị phù hợp với âm lượng mang tới người nghe vừa đủ, rõ ràng không mang cảm giác chói tai hay khó nghe.
Ví dụ: Một bữa tiệc tất niên, ra mắt sản phẩm số lượng khách mời tầm 100-200 người sẽ khác hoàn toàn với một sự kiện nghệ thuật, lễ hội văn hóa, countdown,… với số lượng hơn 1000 người.
Chính vì thế cần nắm bắt được lượng khách mời nhất định để bố trí địa điểm, cũng như chọn gói dịch vụ tốt nhất.
3. Tính chất của buổi sự kiện
Cần xác định rõ tính chất buổi sự kiện như nào? Bởi vì khi là sự kiện hội thảo, hội nghị cần được bày trí cũng như yêu cầu thiết bị đặc thù khác so với sự kiện âm nhạc.
4. Kinh phí áng chừng và bàn bạc giải quyết
Kinh phí áng chừng là khoảng phí mà khi bạn xác định được các yếu tố vừa rồi mới xác định được các gói dịch vụ phù hợp. Từ đó mới tới bước phân tích, thỏa thuận cùng với khách hàng, tìm hiểu kỹ các gói phù hợp rồi mới đi tới bước lựa chọn tối ưu nhất.
5. Các thành phần thiết bị trong hệ thống âm thanh ánh sáng
– Loa: Hệ thống loa gồm có loa Bass và loa treble
– Micro: sử dụng micro không dây
– Bộ chỉnh âm thanh
Các loại đèn chuyên dùng cho ánh sáng sân khấu cũng như các thiết bị khác nhằm chọn lựa phù hợp.
>> Tham khảo: Thuê bàn ghế sự kiện giá rẻ
Thuê âm thanh sự kiện ở đâu chất lượng, uy tín?
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cho thuê âm thanh sự kiện. Dịch vụ tổ chức sự kiện An Event là một trong số các đơn vị đang được khách hàng quan tâm nhiều nhất.
Đến với dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện tại An Event chúng tôi luôn đặt chất lượng chương trình lên hàng đầu. Mỗi thiết bị âm thanh ánh sáng cho thuê đều được tính bằng giá gốc, không qua trung gian, đảm bảo mức giá cạnh tranh nhất cho khách hàng. Ngoài ra còn tùy nhu cầu của khách hàng công ty cũng có thêm những dịch vụ ngoài khác như: MC, hay có các đội tự lập chương trình,… Tùy thuộc vào nhu cầu và tài chính của khách hàng.
Hơn nữa các thiết bị trước và sau khi mang tới khách hàng đều được bảo trì bảo dưỡng định kỳ, vệ sinh định kỳ, đảm bảo chất lượng thiết bị tổ chức tốt nhất. Không chỉ thế tại An Event bạn sẽ được làm việc với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ hỗ trợ tư vấn kịch bản một cách chi tiết nhất.
Cũng như đội ngũ kỹ thuật đã được đào tạo bài bản mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. An Event cam kết luôn luôn đặt trách nhiệm lên hàng đầu cũng như sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi.
>> Xem thêm: Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng giá rẻ, chất lượng tại An Event
Quy trình cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện tại An Event
Bước 1: Làm việc với khách hàng xin thông tin yêu cầu cụ thể:
- Yêu cầu khách hàng
- Tính chất sự kiện
- Quy mô khách mời
- Đặc điểm nơi tổ chức
Bước 2: Tư vấn khách hàng:
Nhân viên tư vấn sẽ tư vấn các gói thuê âm thanh ánh sáng phù hợp yêu cầu khách hàng. Với nhu cầu đặc biệt công ty sẽ bàn bạc và đưa ra hướng giải quyết vấn đề dựa vào tình hình thực tế.
Bước 3: Đưa các phương án thực hiện và các dịch vụ cùng giá thành:
- Phương án kế hoạch cụ thể
- Báo giá thiết bị cần sử dụng một cách chi tiết nhất
- Các giải pháp đặc biệt khác
Bước 4: Thống nhất và Ký hợp đồng
Bước 5: Xếp lịch và đưa kế hoạch lắp đặt
Bước 6: Tiến hành lắp đặt, và bàn giao cùng kiểm tra tổng quát
Bước 7: Sắp xếp nhân viên kỹ thuật, cùng nhân viên chăm sóc
Bước 8: Kiểm tra thiết bị, thu hồi và hoàn tất thanh toán.
Ngoài ra, sau khi khách hàng sử dụng gói dịch vụ thuê âm thanh ánh sáng sự kiện tại công ty An Event có bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ xin ý kiến, góp ý của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng , phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
>> Tham khảo: Hướng dẫn setup hệ thống âm thanh ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp nhất
Lời kết
Để có được những buổi sự kiện thành công rực rỡ cũng như hài lòng quý khách mời bạn cần cân nhắc chọn lựa đơn vị cho thuê âm thanh chất lượng. Là một trong những đơn vị đi đầu trên thị trường với lĩnh vực cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện, An Event luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng. Hãy gọi cho An Event nếu bạn muốn có những buổi sự kiện thành công tốt đẹp nha.
CÔNG TY CP AN EVENT VIỆT NAM
- Địa chỉ Văn phòng: 71 Nguyễn Thị Định, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
- Địa chỉ Kho Thiết bị 1: TT2 ô số 50, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
- Địa chỉ Kho Thiết bị 2: BT04-01, Khu đô thị mới Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội
- Hotline 1: 0967.545.555
- Hotline 2: 096.448.2221
- Email: anevent.vn@gmail.com hoặc nguyet.anevent@gmail.com
- Website: www.anevent.vn
- Facebook: https://www.facebook.com/ChoThueBanGheHaNoi
- Youtube: https://www.youtube.com/CongtyTochucsukienAnEvent