20/10 là ngày các đấng mày râu thể hiện tình cảm với một nửa của thế giới. Chính vì vậy vào ngày này rất nhiều hoạt động được tổ chức dành tặng cho phái đẹp. Ý tưởng tổ chức 20/10 rất quan trọng, nó quyết định thành công của sự kiện. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để “bỏ túi” những ý tưởng mới lạ, độc đáo nhé!
Nội dung bài viết
Ý tưởng tổ chức 20/10 cho công ty, cơ quan
Tổ chức lễ hội ẩm thực
Trong mỗi gia đình, phụ nữ thường đảm nhiệm công việc nội trợ. Do đó, bạn có thể tổ chức lễ hội ẩm thực dành cho các chị em. Chắc chắn, cuộc thi sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm, hứng thú của các “đóa hồng”. Ban tổ chức có thể chuẩn bị phần thưởng cho người chiến thắng. Bên cạnh đó, dành những phần thưởng khác cho các chị em tham gia.

Tổ chức thi văn nghệ
Thi văn nghệ là một trong những ý tưởng tổ chức 20/10 được nhiều công ty áp dụng. Qua cuộc thi đồng nghiệp có nhiều cơ hội để chia sẻ, hiểu nhau hơn. Để có được phần trình diễn ấn tượng nhất mọi người sẽ cùng nhau luyện tập. Đây cũng chính là khoảng thời gian đẹp, để lại nhiều kỷ niệm cho mỗi cá nhân.
XEM THÊM: Ý tưởng tổ chức 8/3 cho chị em phụ nữ thật ý nghĩa
Ý tưởng tổ chức 20/10 cho lớp
Tổ chức thi làm đồ handmade
Tổ chức thi làm đồ handmade trong ngày 20/10 sẽ tạo ra một chương trình ấn tượng. Dưới bàn tay khéo léo của các chị em, bạn có thể lựa chọn nhiều chủ đề khác nhau như: làm đồ trang trí lớp học, quần áo, làm thiệp… Để tăng thêm phần độc đáo bạn có thể giới hạn nguyên liệu sử dụng như: chỉ làm bằng giấy, chai nhựa…
Tổ chức trò chơi ngoài trời
Tổ chức trò chơi ngoài trời khá thú vị đúng không nào! Qua cuộc chơi các bạn không chỉ có được giây phút thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ học tập căng thẳng mà còn gắn kết tình đoàn kết. Bạn có thể tổ chức những trò chơi như: kéo co, chạy tiếp sức, vận chuyển bóng…
Ý tưởng tổ chức cho mẹ (vợ)
Mẹ luôn là người yêu thương con vô điều kiện. Chính vì thế, vào ngày 20/11 bạn có thể thể hiện tình cảm của mình dành cho mẹ bằng cách chuẩn bị một món quà nhỏ. Để ý nghĩa hơn bạn có thể tự tay vào bếp chuẩn bị những món ăn mẹ yêu thích. Còn gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình cùng sum vậy, hạnh phúc. Chắc chắn, mẹ sẽ cảm động với tấm lòng của bạn.
Đối với vợ thì bạn nên lựa chọn những ý tưởng tổ chức 20/10 mang tính bất ngờ, lãng mạn. Bạn có thể cùng vợ thưởng thức một bữa ăn lãng lạn cùng hoa và những ngọn nến lung linh. Dưới những giai điệu nhẹ nhàng hai bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời bên nhau.

Kịch bản tổ chức ngày 20/10
Phần 1: Tuyên bố lý do, Giới thiệu đại biểu
Kính thưa các quí vị đại biểu, thưa toàn thể các đồng chí!
Lịch sử dân tộc Việt Nam là lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước, trong đó, phụ nữ Việt Nam giữ một vai trò trọng yếu. Chủ tịch Hồ Chí Minh có câu: “Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà nên tốt đẹp rực rỡ’’. Người phụ nữ Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khoẻ, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hoá, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng.
Trải qua nhiều thăng trầm của xã hội, chị em luôn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với tấm lòng nhân hậu đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập cho đất nước. Tính đến ngày hôm nay, 20/10/20.. Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã .. năm tuổi. Trên tinh thần đó, thực hiện theo sự chỉ đạo của Ban chấp hành Hội phụ nữ xã ……………….., được sự nhất trí của Ban chi ủy, Ban giám hiệu nhà trường, chi hội phụ nữ trường ………………….. long trọng tổ chức kỷ niệm … năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/20…..
Về dự với chương trình kỷ niệm hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu:
Đ/c …………………………………………………………………………………
Đ/c …………………………………………………………………………………
cùng toàn thể các đ/c là cán bộ, GV, NV trong nhà trường. Vậy đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng (Vỗ tay).
Phần 2: ruyền thống lịch sử ngày thành lập Hội LHPNVN 20/10
Kính thưa các vị đại biểu, thưa toàn thể các đồng chí!
Mở đầu chương trình sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời Đ/c ………………….. – Hiệu trưởng nhà trường, Chi hội trưởng chi hội Phụ nữ lên ôn lại truyền thống vẻ vang của ngày PNVN 20/10. Xin trân trọng kính mời đ/c!
Kính thưa các vị đại biểu, thưa toàn thể các đồng chí!
Chúng ta hãy tin rằng, với truyền thống “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, phụ nữ Việt Nam người sau tiếp bước người trước, ra sức vun đắp phong trào, xứng đáng với tầm vóc của một dân tộc đã trải qua trên 4.000 năm lịch sử dựng nước và giữ nước. Chúng ta cùng nồng nhiệt chúc mừng cho những truyền thống bất khuất và anh hùng của PNVN nói chung, cũng như chị em phụ nữ của trường ………………….. nói riêng (Vỗ tay).
Phần 3: Báo cáo công tác nữ công
Tiếp theo chương trình, xin mời đ/c ………………………….. – thay mặt cho tổ nữ công lên tổng kết công tác nữ công năm học 20… – 20..
Phần 4: Đại biểu phát biểu
Kính thưa các quý vị đại biểu, thưa toàn thể các đồng chí!
Về dự với buổi lễ kỷ niệm đặc biệt ngày hôm nay, chúng ta vui mừng được chào đón đ/c ………………………………….. Sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời đ/c lên phát biểu ý kiến.
Phần 5: Một số tiết mục văn nghệ chào mừng
Để tiếp nối chương trình là những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc. Ngay bây giờ xin mời quý vị đại biểu, các đồng chí cùng hướng mắt lên sân khấu để thưởng thức những tiết mục do … của… biểu diễn.
- Tiết mục thứ nhất … với sự biểu diễn của…
- Tiết mục thứ nhất … với sự biểu diễn của…
- Tiết mục thứ ba… với sự biểu diễn của…
Phần 6: Bế mạc
Kính thưa các đ/c! Ca khúc……. đã khép lại chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Xin chân thành cảm ơn quý vị và các bạn đã chú ý lắng nghe.
Thay mặt ban tổ chức xin chân thành cảm ơn các đồng chí lãnh đạo đã về dự và chỉ đạo. Xin chân thành cảm ơn sự có mặt đông đủ các bà, các chị cùng toàn thể các đồng chí . Cảm ơn các tiết mục văn nghệ tham gia biểu diễn góp nên sự thành công của buổi giao lưu văn nghệ hôm nay.
Cuối cùng một lần nữ xin chân thành cảm ơn và kính chúc các quý vị đại biểu, khách quý cùng toàn thể các bà, các chị, các đồng chí mạnh khỏe, hạnh phúc . Xin kính chào tạm biệt và hẹn gặp lại!
Dịch vụ tổ chức sự kiện 20/10 cho chị em của An event
Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, hơn ai hết An event đã có được rất nhiều kinh nghiệm quý báu. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, nhiệt tình, An event rất vinh hạnh khi được hợp tác và mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Chúng tôi nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng, đặc biệt là dịch vụ tổ chức 20/10.

Hiện tại dịch vụ của An event gồm có:
- Thiết kế, thi công backdrop
- Trang trí cổng bóng
- Thiết kế, thi công decal tại tòa nhà, công ty, trung tâm thương mại
- Dịch vụ tổ chức tiệc ngọt, tiệc trà
- Cho thuê âm thanh, ánh sáng
- Dịch vụ cho thuê MC, nhóm múa, ca sỹ, vũ đoàn…
Với tác phong làm việc chuyên nghiệp An event cam kết tổ chức chương trình an toàn, chính xác. Tất cả các thiết bị cung cấp đều là thiết bị mới, chất lượng cao. Chi phí tổ chức cạnh tranh, giúp khách hàng tiết kiệm ngân sách.
Như vậy, An event đã gợi ý cho các bạn những ý tưởng tổ chức 20/10 mới lạ, ý nghĩa. Mong rằng, qua bài viết này bạn đọc đã có thể lựa chọn được ý tưởng phù hợp nhất!
CÔNG TY CP AN EVENT VIỆT NAM
- Địa chỉ Văn phòng: 71 Nguyễn Thị Định, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
- Địa chỉ Kho Thiết bị 1: TT2 ô số 50, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
- Địa chỉ Kho Thiết bị 2: BT04-01, Khu đô thị mới Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội
- Hotline 1: 0967.545.555
- Hotline 2: 0984.282.555
- Email: anevent.vn@gmail.com
- Website: https://anevent.vn
- Facebook: https://www.facebook.com/ChoThueBanGheHaNoi
- Youtube: www.youtube.com/Anevent.vn