Bạn đang muốn tổ chức khai trương và tìm một đơn vị tổ chức. An Event là một đơn vị chuyên tổ chức các buổi lễ khai trương, sự kiện công ty chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Dưới đây là bảng báo giá tổ chức lễ khai trương tại An Event để bạn tham khảo và những lý do nên chọn chúng tôi.
Nội dung bài viết
- 1 Bảng báo giá tổ chức lễ khai trương trọn gói tại An Event
- 2 Quy trình tổ chức khai trương đúng chuẩn
- 3 Lý do nên chọn An Event tổ chức sự kiện khai trương cho doanh nghiệp
- 4 Lời kết
- 5 Thông tin liên hệ
Bảng báo giá tổ chức lễ khai trương trọn gói tại An Event
Quy trình tổ chức khai trương đúng chuẩn
Về cơ bản khi tổ chức khai trương thì chúng ta cần có 3 phần đó là trước sự kiện, trong sự kiện và sau khi sự kiện diễn ra. Đối với trước sự kiện thì cần phải lên kế hoạch, tham khảo báo giá tổ chức sự kiện khai trương và chuẩn bị cho sự kiện. Trong sự kiện thì chúng ta cần đảm bảo lễ khai trương được diễn ra theo đúng kế hoạch. Sau sự kiện sẽ là các hoạt động truyền thông. Dưới đây là quy trình tổ chức lễ khai trương đúng chuẩn.
1. Chuẩn bị trước khi tổ chức khai trương
Trước khi tổ chức lễ khai trương thì ban tổ chức nên có khâu chuẩn bị kỹ càng như sau:
1.1. Dự tính thời gian diễn ra
Để có được một chương trình khai chương tốt nhất thì không thể xem nhẹ việc dự tính thời gian tổ chức. Việc này đại diện cho trời đất khai mở để mang lại cho gia chủ những may mắn nhất định. Để xem được ngày giờ thì bạn làm theo các bước:
- Bước 1: Xem bản mệnh gia chủ
Để có thể xem ngày giờ thì cần phải biết mệnh gia chủ là mệnh gì. Từ đó chúng ta mới có thể xem được giờ, ngày hợp với mệnh gia chủ để có thể làm ăn phát đạt.
- Bước 2: Lựa chọn ngày tốt ngày xấu
Sau khi đã tìm ra được bản mệnh của gia chủ thì bạn chắc sẽ biết được ngày nào tốt, ngày nào xấu đối với gia chủ. Về cách tìm, bạn có thể tìm kiếm dựa theo ngũ hành của ngày đó và nó không được khắc với bản mệnh.
- Bước 3: Lựa chọn các ngôi sao
Ngôi sao cũng phải được lựa chọn sao cho tốt nhất. Bạn hãy lựa chọn những ngôi sao đại cát sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc khai trương, nhưng có những ngôi sao lại đại cát cho việc xây dựng nhà cửa.
Về đại cát cho khai trương thì bạn có thể tham khảo đến ngôi sao Thiên Đức, Thiên Hỷ,… và cũng như hãy tránh những ngôi sao Đại Hung sẽ đem lại điều không may cho công việc làm ăn của quý doanh nghiệp.
1.2. Dự tính khách mời
Dự tính khách mời là một bước rất quan trọng để có được buổi khai trương tốt nhất. Hơn nữa nó giúp phù hợp với từng báo giá tổ chức khai trương khác nhau. Khi dự tính được khách mời thì bạn mới có thể có thể lựa chọn không gian, sắp xếp bàn tiệc. Ngoài ra bạn cũng nên chuẩn bị trừ hao số người bạn dự định mời trong trường hợp phát sinh khách mời.
1.3. Chuẩn bị kịch bản khai trương
Sau khi đã có danh sách khách mời và tham khảo báo giá tổ chức lễ khai trương thì cần phải dựng kịch bản khai trương. Việc lên kịch bản khai trương sẽ tập trung vào lên kế hoạch bảng timeline và checklist các công việc cần phải làm.
Checklist là những công việc cần phải làm cho buổi tiệc như dựng sân khấu, thiết kế ánh sáng,… Còn timeline chính là bảng kế hoạch thời gian và nội dung của sự kiện như đón khách, mở màn, văn nghệ,…
Đây là việc quan trọng trong một lễ khai trương nên bạn hãy chuẩn bị thật kỹ lưỡng, đưa ra được chính xác thời gian mà từng hạng mục sự kiện được diễn ra.
2. Trong tổ chức lễ khai trương
Buổi lễ khai trương chuẩn và chuyên nghiệp sẽ diễn ra theo quy trình như sau:
2.1. Đón tiếp khách mời
Đón tiếp khách mời thì có thể chia là 3 khu đó là: Khu đón tiếp từ đầu, khu đón tiếp ở sảnh và khu khi đã vào trong nhà.
- Khi đón tiếp từ đầu: Có thể tổ chức múa lân cùng với PG và PB để tạo ấn tượng với quan khách. Cùng với đó là sắp xếp nhân viên dắt xe và đón khách từ bên ngoài.
- Khi đón tiếp ở sảnh: Sắp xếp các bạn PG đứng ở đây chào và có thể dán logo cho khách tham quan. Thêm vào đó bạn có thể cho khách điền tên và ký tên để kiểm tra số lượng khách đến thực tế. Vào bên trong thì có thể thêm khu đưa phong bì thật tinh tế và nhẹ nhàng để những người khách mời có thể đến chúc mừng cho gia chủ trong ngày này.
2.2. Tổ chức văn nghệ
Văn nghệ là phần không thể thiếu trong các buổi lễ khai trương. Sau khi MC tuyên bố lý do thì sẽ đến phần văn nghệ. Những tiêu chí cần thiết khi tổ chức văn nghệ như:
- Làm nóng chương trình: Chọn các bài hát vui tươi, may mắn, tránh những bài hát buồn.
- Văn nghệ phù hợp: Ưu tiên những tiết mục văn minh, lịch sự
>> Đừng bỏ qua: Cho Thuê MC Dẫn Chương Trình Chuyên Nghiệp Giá Rẻ tại HN
2.3. Tổ chức khai mạc
Lúc này có thể để màn hình trình chiếu về quá trình thành lập công ty, giám đốc hoặc người đại diện sẽ bắt đầu phát biểu nhân ngày tổ chức lễ khai trương.
2.4. Cắt băng khai trương
Đây là phần trang trọng thể hiện sự bắt đầu. Băng khai trương nên dùng vải lụa cao cấp để tăng tính sang trọng và dễ cắt để buổi lễ diễn ra thuận lợi.
2.5. Kết thúc ngày khai trương
Sau khi cắt băng thì chúng ta có thể tổ chức tiệc ăn. Sau đó là kết thúc khai trương. Có thể sắp xếp nhân viên chào khách khi ra về và nhân viên dắt xe.
3. Sau tổ chức lễ khai trương
Các tư liệu và hình ảnh trong ngày khai trương sẽ được lưu giữ và dùng trong chiến dịch truyền thông trên các kênh của công ty trong thời gian sau. Điều này cũng góp phần đảm bảo đủ tư liệu cần thiết dùng cho sau này.
>> Tham khảo thêm:
- Khai trương cửa hàng cần làm gì? Chuẩn bị như thế nào?
- Kinh nghiệm tổ chức khai trương cửa hàng đúng chuẩn và chuyên nghiệp
Lý do nên chọn An Event tổ chức sự kiện khai trương cho doanh nghiệp
An Event chính là một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp mà bạn nên chọn. Những lý do mà bạn nên chọn An Event đó chính là:
- An Event có đầy đủ kinh nghiệm: An Event là đơn vị tổ chức các sự kiện chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức cho nhiều nơi. Chính vì vậy chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những sự kiện tốt nhất.
- Tiết kiệm chi phí tối đa: Khi bạn chọn đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp như An Event thì sẽ tránh được tình trạng hao phí. Chúng tôi sẽ có kế hoạch tài chính tối ưu nhất, sử dụng ngân sách hợp lý nhất. Bạn có thể tham khảo báo giá tổ chức lễ khai trương chúng tôi cung cấp ở trên.
- Mối quan hệ với các dịch vụ trong tổ chức sự kiện: Một ưu điểm lớn đó chính là chúng tôi liên kết với các dịch vụ trong sự kiện, giúp tiết kiệm được thời gian và công sức khi tìm kiếm các bên cung cấp dịch vụ.
Lời kết
An Event chính là một lựa chọn tốt nhất khi bạn mong muốn tổ chức khai trương. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một buổi lễ tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất. Bạn có thể tham khảo bảng báo giá tổ chức lễ khai trương mà chúng tôi cung cấp ở trên.
Thông tin liên hệ
- Địa chỉ Văn phòng: 71 Nguyễn Thị Định, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
- Địa chỉ Kho Thiết bị 1: TT2 ô số 50, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
- Địa chỉ Kho Thiết bị 2: BT04-01, Khu đô thị mới Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội
- Hotline 1: 0967.545.555
- Hotline 2: 096.448.2221
- Email: anevent.vn@gmail.com hoặc nguyet.anevent@gmail.com
- Website: www.anevent.vn
- Facebook: https://www.facebook.com/ChoThueBanGheHaNoi
- Youtube: https://www.youtube.com/CongtyTochucsukienAnEvent